x close

หญิงอัฟกันถูกสามีตัดปาก-จมูก หลังไม่ยอมขายเพชรมาซื้อยาเสพ

หญิงอัฟกันถูกสามีตัดปาก จมูก หลังไม่ยอมขายเพชรมาซื้อยาเสพ

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

          สามีอัฟกันสุดโหด ตัดจมูกและปากภรรยาแหว่ง หลังจากเธอปฏิเสธ ไม่ยอมเอาเพชรไปขายแลกเฮโรอีน

          เมื่อวันที่ 24 ธันวาคม 2556 สำนักข่าวซีเอ็นเอ็น เปิดเผยคดีทำร้ายร่างกายสุดโหด เมื่อหญิงชาวอัฟกันรายหนึ่ง ถูกสามีเหี้ยมตัดปากและจมูกจนแหว่ง หลังจากที่เธอปฏิเสธไม่ยอมให้เขาเอาเพชรไปขาย เพื่อนำเงินไปซื้อเฮโรอีน

          เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นในเมืองเฮรัตของอัฟกานิสถาน นางเซตารา คุณแม่ลูกสี่ วัย 30 ปี ได้ถูกสามีซึ่งมีพฤติกรรมติดยาอย่างหนัก บังคับให้เธอนำเพชรพลอย เครื่องประดับที่เธอมีไปขาย เพื่อนำเงินมาซื้อเฮโรอีนเสพ ซึ่งเธอก็ได้ปฏิเสธ ไม่ยอมขายของมีค่าเหล่านี้เด็ดขาด ทำให้สามีของเธอโมโห ทุบศีรษะเธอด้วยหิน ก่อนที่จะหยิบมีดพกมาเฉือนริมฝีปากและจมูกของเธอจนขาด จากนั้นเขาก็ฉวยเอาโทรศัพท์มือถือและแหวนที่สวมอยู่ที่นิ้วของเธอหนีไป โดยไม่ไยดีเธอซึ่งบาดเจ็บอยู่ตรงหน้าเลยแม้แต่น้อย

          หลังเกิดเหตุ เซตาราถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลโดยด่วน และตอนนี้อยู่ระหว่างการส่งตัวไปรักษาที่ประเทศตุรกี ส่วนสามีสุดโหดรายนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังอยู่ระหว่างตามล่าตัวมาดำเนินคดี โดยทางด้านนางนาซิมา แม่ของเซตาราได้เปิดเผยว่า เธออยากให้ตำรวจจับตัวลูกเขยของเธอมาลงโทษอย่างสาสม  ขณะที่คดีล่าสุดที่เกิดขึ้นนี้ ได้ตอกย้ำความรุนแรงต่อสตรีในอัฟกานิสถานอีกครั้ง





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หญิงอัฟกันถูกสามีตัดปาก-จมูก หลังไม่ยอมขายเพชรมาซื้อยาเสพ อัปเดตล่าสุด 25 ธันวาคม 2556 เวลา 13:19:57 7,371 อ่าน
TOP