x close

ตั๊น จิตภัสร์ เปลี่ยนนามสกุลเป็น กฤดากร เตรียมไปสำนักงานเขต 26 ธ.ค.


ตั๊น จิตภัสร์ เปลี่ยนนามสกุลเป็น กฤดากร เตรียมไปสำนักงานเขต 26 ธ.ค.

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Instagram chitpas

            ตั๊น จิตภัสร์ เตรียมเดินทางไปสำนักงานเขตดุสิต ขอเปลี่ยนนามสกุลเป็น กฤดากร พรุ่งนี้ (26 ธ.ค.) หลังถูกวิพากษ์วิจารณ์กรณีแสดงจุดยืนทางการเมือง จนทำให้บอสใหญ่สิงห์ฯ ส่งจดหมายตำหนิ

            วันนี้ (25 ธันวาคม 2556) นางสาวธันย์จิรา โรจพิพิศน์ หัวหน้าฝ่ายทะเบียน สำนักงานเขตดุสิต เผยว่า  ได้รับการประสานจากคนสนิทของ ตั๊น จิตภัสร์ ภิรมย์ภักดี หนึ่งในแกนนำ กปปส. ว่า ตั๊น จิตภัสร์ จะเดินทางมาเปลี่ยนนามสกุลด้วยตัวเอง ในวันที่ 26 ธันวาคม 2556 แต่ไม่ได้ระบุเวลา 

            ทั้งนี้ สำหรับการเปลี่ยนนามสกุลเป็น กฤดากร ซึ่งเป็นนามสกุลของมารดานั้น หัวหน้าฝ่ายทะเบียน เผยว่า ไม่ได้มีขั้นตอนยุ่งยากอะไร เนื่องจาก ตั๊น จิตภัสร์ บรรลุนิติภาวะแล้ว 

            สำหรับการเปลี่ยนนามสกุลดังกล่าว เกิดจากกรณีที่ ตั๊น จิตภัสร์ ภิรมย์ภักดี ถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก หลังจากที่ร่วมแสดงจุดยืนในการสนับสนุนกลุ่ม กปปส. เพื่อขับไล่รัฐบาลยิ่งลักษณ์ ชินวัตร จนทำให้ สันติ ภิรมย์ภักดี บอสใหญ่สิงห์ฯ ส่งจดหมายตักเตือน ส่วนทางด้านครอบครัวของ ตั๊น จิตภัสร์ ก็มีความเห็นว่าควรมีการเปลี่ยนนามสกุล  



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก 



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตั๊น จิตภัสร์ เปลี่ยนนามสกุลเป็น กฤดากร เตรียมไปสำนักงานเขต 26 ธ.ค. อัปเดตล่าสุด 25 ธันวาคม 2556 เวลา 16:12:24 40,901 อ่าน
TOP