x close

ภรรยาแค้นสามีมีกิ๊ก ผสมยาพิษใส่กาแฟ แต่เพื่อนสามีซดดับ

ภรรยาแค้นสามีมีกิ๊ก ผสมยาพิษใส่กาแฟ แต่เพื่อนสามีซดดับ

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ข่าวสด

            ตำรวจชลบุรีรวบภรรยาผสมยาพิษในซองกาแฟหวังปลิดชีวิตสามี หลังแค้นไปมีกิ๊กและถูกทำร้ายร้างกาย แต่เพื่อนร่วมงานสามีซดดับ ส่วนกิ๊กดื่มไม่หมดถ้วย พ้นขีดอันตรายแล้ว

            วันนี้ (25 ธันวาคม 2556) พล.ต.ท.กวี สุภานันท์ ผบช.ภ.2 และ พล.ต.ต.คัชชา ธาตุศาสตร์ ผบก.ภ.จว.ชลบุรีพร้อม กำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจกว่า 10 นาย นำตัว นางปราณี จำปลาทอง อายุ 42 ปี ชาว จ.สุรินทร์ เข้าทำแผนประกอบคำรับสารภาพในข้อหา ฆ่าผู้อื่นและพยายามฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน ด้วยการผสมสารพิษลงในอาหารและเครื่องดื่ม เหตุเกิดที่ ต.ดอนหัวฬ่อ อ.เมืองชลบุรี

            คดีนี้สืบเนื่องจาก เมื่อวันที่ 17 พฤศจิกายน 2556 นางปราณีได้ลอบวางยาพิษใส่ในซองกาแฟสำเร็จรูปยี่ห้อหนึ่ง เป็นเหตุให้ น.ส.วิไลพร (สงวนนามสกุล) อายุ 33 ปี เสียชีวิต และ น.ส.สาครรัตน์ (สงวนนามสกุล) อายุ 33 ปี อาการสาหัส โดยผู้เสียหายทั้งสองคนเป็นพนักงานรักษาความปลอดภัยของบริษัทแห่งหนึ่ง

            ซึ่งขณะเกิดเหตุทั้งคู่กำลังปฏิบัติหน้าที่เฝ้ายามและได้นั่งดื่มกาแฟซองสำเร็จรูปอยู่ด้วยกัน จากนั้น ประมาณ 3-5 นาที น.ส.วิไลพร ที่ดื่มหมดจนแก้ว น.ส.สาครรัตน์ ที่ดื่มไปครึ่งแก้ว ได้เกิดอาการแน่นหน้าอกและหมดสติ เพื่อนร่วมงานจึงรีบนำตัวส่งโรงพยาบาลพานทอง ก่อนส่งต่อไปรักษาที่โรงพยาบาลเอกชล 2 แต่ น.ส.วิไลพร เสียชีวิตในเวลาต่อมา ขณะที่ น.ส.สาครรัตน์ พ้นขีดอันตรายแล้ว

            จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจทำการสืบสวนจนทราบตัวผู้ก่อเหตุ กระทั่งสามารถจับกุมนางปราณีได้ที่บ้านเกิด จ.สุรินทร์ ซึ่งนางปราณีรับสารภาพว่า นำยาพิษใส่ซองกาแฟไว้ในห้องพัก เลขที่ 314 หอพักแห่งหนึ่งในพื้นที่ หมู่ 7 ต.ดอนหัวฬ่อ อ.เมือง จ.ชลบุรี โดยมีเจตนาฆ่านายประสิทธิ์ จำปาทอง สามี ที่ทำงานเป็นยามอยู่บริษัทเดียวกับผู้ตาย และมีสัมพันธ์ชู้สาวกับ น.ส.สาครรัตน์ เพราะหลังจากที่ตนทราบเรื่องก็มีปากเสียงกับสามีและถูกทุบตี ตนจึงเกิดความแค้นนำยาพิษมาใส่ในซองกาแฟหวังให้สามีดื่ม โดยไม่ได้มีเจตนาฆ่าผู้เสียหายทั้งสอง

 
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ภรรยาแค้นสามีมีกิ๊ก ผสมยาพิษใส่กาแฟ แต่เพื่อนสามีซดดับ โพสต์เมื่อ 25 ธันวาคม 2556 เวลา 16:04:34 49,524 อ่าน
TOP