x close

3 โจ๋พัทยา ลวง 2 สาวรัสเซียข่มขืน ก่อนฉก iphone หนี

3 โจ๋พัทยา ลวง 2 สาวรัสเซียข่มขืน ก่อนฉก iphone หนี

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก  สปริงนิวส์

            3 โจ๋วัยรุ่นเมืองพัทยา ลวงขืนใจ 2 แหม่มสาวชาวรัสเซีย หลังชวนกันไปดื่มต่อที่ห้อง ก่อนขโมยโทรศัพท์มือถือไอโฟน 4 และไอโฟน 5 หลบหนี

            วันนี้ (25 ธันวาคม 2556) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี  ได้รับแจ้งจาก น.ส.ไลล่า (นามสมมติ) อายุ 22 ปี และ น.ส.แอนนา (นามสมมติ) อายุ 24 ปี โดยทั้งคู่เป็นชาวรัสเซีย ว่า ถูกชายไทย 3 คน หลอกลวงและกระทำการขืนใจ เหตุเกิดภายให้ห้องพัก ย่านพัทยาใต้ ถนนพัทยาสาย 3 อ.บางละมุง จ.ชลบุรี
 
            จากการสอบสวนทราบว่า ทั้งคู่ได้เดินทางไปเที่ยวที่ดิสโก้เธคแห่งหนึ่ง เมื่อคืนวันที่ (24 ธันวาคม) และกลับที่พักโดยการเดินเท้ามาตามถนนวอล์คกิ้งสตรีต จนได้พบชายไทย 3 คน อายุประมาณ 25-26 ปี เดินเข้ามาพูดคุยก่อนที่ชายทั้ง 3 จะชวนไปดื่มกินกันต่อที่ห้องพัก ทั้งคู่ได้หลงเชื่อตามไป หลังจากไปถึงห้องพักชาย 2 ใน 3 คน ได้ใช้กำลังทำร้ายร่างกาย ชกต่อยที่ท้องแล้วชายที่เหลืออีก 1 คน ใช้มีดจี้บังคับเพื่อนสาวรัสเซียอีกคนเข้าไปที่ห้องน้ำ จากนั้นทั้งหมดได้ทำการขืนใจ ก่อนจะพากับหลบหนีและได้นำเอาโทรศัพท์มือถือไอโฟน 4 และไอโฟน 5 ของผู้เสียหายไปด้วย
 
            หลังได้รับแจ้งเหตุ เจ้าหน้าที่จึงประสานตำรวจชุดสืบสวนเร่งติดตามหาข้อมูลอย่างเร่งด่วน โดยเบื้องต้นได้รับรายงานจากแหล่งข่าวที่เชื่อถือได้ว่า เจ้าหน้าที่สามารถควบคุมตัวผู้ต้องสงสัยได้แล้ว 2 คน ซึ่งอยู่ในระหว่างการสอบสวน เพื่อติดตามจับกุมผู้ร่วมก่อเหตุต่อไป


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก






เรื่องที่คุณอาจสนใจ
3 โจ๋พัทยา ลวง 2 สาวรัสเซียข่มขืน ก่อนฉก iphone หนี อัปเดตล่าสุด 26 ธันวาคม 2556 เวลา 10:28:56 11,993 อ่าน
TOP