x close

สมเกียรติ ทวีตชม ตั๊น จิตภัสร์ ชี้ตระกูลภิรมย์ภักดี ควรภูมิใจที่มีคนดี

สมเกียรติ อ่อนวิมล
สมเกียรติ อ่อนวิมล

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Instagram chitpas, เฟซบุ๊ก สมเกียรติ อ่อนวิมล | Somkiat Onwimon

          สมเกียรติ อ่อนวิมล สื่อมวลชนอาวุโส ทวีตข้อความชม ตั๊น จิตภัสร์ ชี้ตระกูลภิรมย์ภักดีควรภูมิใจว่านอกจากพระยาภิรมย์ภักดีแล้ว ก็มี จิตภัสร์ ที่เป็นแบบอย่างดี

          วันที่ 25 ธันวาคม 2556 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายสมเกียรติ อ่อนวิมล สื่อมวลชนอาวุโส ได้เขียนข้อความผ่านทวิตเตอร์ @somkiatonwimon ถึงกรณีที่ น.ส.จิตภัสร์ หรือ ตั๊น 1 ในแกนนำ กปปส. ที่ถูก นายสันติ ภิรมย์ภักดี กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท บุญรอดบริวเวอรี่ จำกัด (มหาชน) ส่งจดหมายเตือนผ่านนายจุตินันท์ ภิรมย์ภักดี บิดาของน.ส.จิตภัสร์ จนกระทั่งนำมาสู่การประกาศเปลี่ยนนามสกุลจากภิรมย์ภักดี เป็นนามสกุล กฤดากร ณ อยุธยา ว่า คนตระกูลเดียวกันไม่จำเป็นต้องมีความคิด หรือปรัชญาชีวิตเหมือนกัน พร้อมทั้งกล่าวชมว่านอกจากพระยาภิรมย์ภักดีแล้วก็มี น.ส.จิตภัสร์ ที่เป็นแบบอย่างที่ดีและน่าภูมิใจ

          สำหรับข้อความในทวิตเตอร์ของนายสมเกียรติ มีเนื้อหาดังนี้

          "คนนามสกุลเดียวกันไม่จำเป็นต้องมีปรัชญาชีวิตแบบเดียวกัน พ่อ-แม่-ลูก-สามี-ภรรยา ไม่จำเป็นต้องคิดเหมือนกัน ตระกูลภิรมย์ภักดีไม่ใช่ข้อยกเว้น เกิดมาในตระกูลเดียวกันไม่ควรบังคับให้ทุกคนต้องภักดีต่อธุรกิจของครอบครัวจนสูญสิ้นศักดิ์ศรีความเป็นมนุษย์ผู้พึงอุทิศตนเพื่อสังคม นอกจากพระยาภิรมย์ภักดีแล้ว จิตรภัศร์ ภิรมย์ภักดี คือแบบอย่างที่ดีแห่งตระกูลภิรมย์ภักดี เป็นสตรีภิรมย์ภักดีผู้อุทิศตนเพื่อประเทศชาติโดยแท้ ภูมิใจในตระกูลเขาที่มีคนดีอยู่ครับ"


 ตั๊น จิตภัสร์
ตั๊น จิตภัสร์


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สมเกียรติ ทวีตชม ตั๊น จิตภัสร์ ชี้ตระกูลภิรมย์ภักดี ควรภูมิใจที่มีคนดี อัปเดตล่าสุด 28 มกราคม 2557 เวลา 11:13:03 29,221 อ่าน
TOP