x close

สามีแค้นถูกภรรยาสวมเขา คว้าปืนลูกโม่ยิงเจ็บ-เผาบ้านวอด







 
เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

               สามีแค้นใจ ภรรยาแอบไปคบกิ๊กหนุ่ม คว้าปืนลูกโม่ยิงภรรยาบาดเจ็บ ก่อนจุดไฟเผาตัวเองบ้านวอดทั้งหลัง
 
               เมื่อ วานนี้ (25 ธันวาคม 2556) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ศีขรภูมิ จ.สุรินทร์ รับเเจ้งเหตุยิงกันมีผู้ได้รับบาดเจ็บและไฟไหม้บ้าน เหตุเกิด ณ บ้านเลขที่ 185 ต.ช่างปี่ อ.ศีขรภูมิ จ.สุรินทร์ จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมกำลังเจ้าหน้าที่
 
              ใน ที่เกิดเหตุพบว่า ไฟกำลังลุกไหม้บ้านหลังดังกล่าวอยู่ โดยมีรถดับเพลิงของ อบต.ช่างปี่ และ อบต.ตากูก กำลังช่วยกันดับเพลิงที่ลุกไหม้ แต่เนื่องจากตัวบ้านดังกล่าวเป็นโครงไม้ ประกอบกับลมแรงและอากาศแห้ง ไฟจึงโหมกระหน่ำ กระทั่งผ่านประมาณ 30 นาที บ้านก็วอดไปทั้งหลัง  
 

              ทั้ง นี้ นายสุรเดช ใจงาม กำนัน ต.ช่างปี่ เล่าถึงสาเหตุไฟไหม้ในครั้งนี้ว่า เป็นการจุดไฟเผาบ้านตัวเองของผู้ก่อเหตุ คือ นายรอง อายุ 51 ปี เจ้าของบ้าน ซึ่งยืนรอมอบตัวอยู่ที่เกิดเหตุ ไม่ได้หลบหนีไปไหน
 
              จาก การสอบสวนทราบว่า นายรอง เป็นศิลปินที่เล่นดนตรีตามห้องอาหารทั่วไป และมีภรรยา คือ นางสนอง อายุ 42 ปี โดยนายรอง ได้ติดตามพฤติกรรมของภรรยาของมานานแล้ว จนรู้ว่าภรรยาแอบไปมีแฟนหนุ่มมาสักระยะหนึ่งแล้ว นายรองจึงรู้สึกแค้นใจมากที่โดนสวมเขา จึงใช้ปืนลูกโม่ยิงภรรยาตัวเองถูกที่มือบาดเจ็บ ขณะกำลังนั่งผิงไฟคลายหนาวอยู่หน้าบ้าน อีกทั้งยังจุดไฟเผาบ้านวอดไปทั้งหลังด้วย

 


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สามีแค้นถูกภรรยาสวมเขา คว้าปืนลูกโม่ยิงเจ็บ-เผาบ้านวอด อัปเดตล่าสุด 26 ธันวาคม 2556 เวลา 09:56:28 17,864 อ่าน
TOP