x close

ตั๊น จิตภัสร์ โพสต์ เปลี่ยนนามสกุลเป็น กฤดากร รับ ภูมิใจทั้ง 2 ตระกูล


ตั๊น จิตภัสร์ ภิรมย์ภักดี เปลี่ยนนามสกุล



เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊ก ตั๊น จิตภัสร์ ภิรมย์ภักดี

            ตั๊น จิตภัสร์ โพสต์ เปลี่ยนนามสกุลเป็น กฤดากร เรียบร้อย รับภูมิใจในบรรพบุรุษ 2 ตระกูล และจะสู้เพื่อสิ่งที่ถูกต้องต่อไป

            จากกรณีที่ ตั๊น จิตภัสร์ ภิรมย์ภักดี ถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก หลังจากที่ ตั๊น จิตภัสร์ ได้เข้าร่วมกลุ่ม กปปส. เพื่อขับไล่นายกรัฐมนตรี ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร จนทำให้บอสใหญ่ของเบียร์สิงห์ร่อนจดหมายแสดงความห่วงใยการเคลื่อนไหวของ ตั๊น จิตภัสร์ ที่อาจกระทบตระกูลและธุรกิจเบียร์สิงห์ แต่ ตั๊น จิตภัสร์ ก็ยังต้องการที่จะทำงานการเมืองต่อไป พร้อมกับยินดีที่จะเปลี่ยนนามสกุลไปใช้ กฤดากร ซึ่งเป็นนามสกุลของมารดา ตามที่ได้รายงานข่าวไปนั้น

            ล่าสุด วันนี้ (26 ธันวาคม 2556) เวลาประมาณ 15.00 น. ตั๊น จิตภัสร์ ได้โพสต์ข้อความและรูปภาพขณะไปเปลี่ยนนามสกุลเป็น กฤดากร ที่สำนักงานเขตดุสิต โดยมีครอบครัวคอยเคียงข้างไปร่วมให้กำลังใจอย่างพร้อมหน้าพร้อมตา ขณะที่ชาวเน็ตก็ร่วมแสดงความคิดเห็นชื่นชมกันอย่างมากมาย

          อย่างไรก็ตาม ในเวลา 16.30 น. เฟซบุ๊ก ตั๊น จิตภัสร์ ภิรมย์ภักดี ก็มีการเขียนข้อความหลังจากเปลี่ยนนามสกุล ดังนี้



          วันนี้ได้มาเปลี่ยนนามสกุลเป็นที่เรียบร้อยแล้วค่ะ... คิดไปก็ใจหาย นามสกุล ภิรมย์ภักดี ของคุณพ่อที่ใช้มาตั้งแต่เกิด ภาคภูมิใจในบรรพบุรุษของทั้ง ๒ ตระกูล.. แต่ในเมื่อวันนี้ต้องเปลี่ยนนามสกุลเพื่อความสบายใจของทุกฝ่าย วันนี้จึงเปลี่ยนมาใช้นามสกุล กฤดากร ของคุณแม่ ซึ่งในตัวตั๊นเองก็มีสายเลือด กฤดากร อยู่ครึ่งหนึงอยู่แล้ว

          กำลังใจจากครอบครัวและพี่น้องประชาชนทำให้ตั๊นมีกำลังใจที่จะสู้ต่อในสิ่งที่ถูกต้อง เพื่ออนาคตที่ดีขึ้นของประเทศชาติของเรา...

          จิตภัสร์ กฤดากร






เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตั๊น จิตภัสร์ โพสต์ เปลี่ยนนามสกุลเป็น กฤดากร รับ ภูมิใจทั้ง 2 ตระกูล อัปเดตล่าสุด 26 ธันวาคม 2556 เวลา 17:03:03 101,760 อ่าน
TOP