x close

ทนายวันชัย ชี้ปล่อยเลือกตั้งต่อไปวุ่นแน่ เหน็บ ยิ่งลักษณ์ หลบอยู่ในรู

ทนายวันชัย สอนศิริ

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊ก ทนายวันชัย สอนศิริ

           ทนายวันชัย สอนศิริ ชี้เลือกตั้งวุ่นวายตั้งแต่เริ่ม ถ้ายังปล่อยต่อไปมีแนวโน้มเสียเลือดเสียเนื้อ พร้อมเหน็บ ยิ่งลักษณ์ หลบอยู่ในรู

           เมื่อเวลา 13.24 น. ของวันนี้ (26 ธันวาคม 2556) ที่เฟซบุ๊ก ทนายวันชัย สอนศิริ ของ นายวันชัย สอนศิริ ทนายความและสมาชิกวุฒิสภา (ส.ว.) สรรหา ได้มีการโพสต์ข้อความแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับสถานการณ์การเมืองในขณะนี้ ว่า เห็นอยู่ว่าตั้งแต่วันรับสมัครเลือกตั้งและจะมีแนวโน้มว่าวันอื่น ๆ จะต้องเกิดความวุ่นวายอีก ถ้ายังปล่อยให้เลือกตั้งอาจมีการบาดเจ็บล้มตาย แนะคณะกรรมการการเลือกตั้งเร่งหาทางแก้ไขอย่าเฉยไม่งั้นประชาชนจะคิดว่ารู้เห็นเป็นใจ โดยทิ้งท้ายว่าเป็นคนใหม่ยุคใหม่ต้องกล้า ถ้าทำไม่ได้ให้พิจารณาตัวเอง

โดยมีข้อความทั้งหมดดังนี้

           "ก็เห็นอยู่แล้วว่าตั้งแต่วันสมัครรับเลือกตั้งและแนวโน้มของวันต่อ ๆ ไปที่เกี่ยวกับการเลือกตั้ง มันคงไม่สงบเรียบร้อยแน่... แค่ตอนนี้ก็ถึงเลือดถึงเนื้อกันแล้ว ขืนปล่อยให้เลือกตั้งกันต่อไป... มิบาดเจ็บล้มตายกันหรือ... ต้องการอย่างนั้นกันหรือไง... ไม่รู้สึกรู้สาอะไรเลย... มันงง มันบ้า หรือมันเลอะเทอะ... จะเดินหน้ากันต่อไปอย่างนี้หรือ... ปูนาขาเกก็หลบลงรูปู เข้าไปซุกอยู่ในรู ไม่กล้าเดินออกมาชูก้าม ชูคอ...หงออยู่อย่างนั้น ดันไปได้ก็ผิดปกติของมนุษย์มนาแล้ว... ทั้งกกต. ที่มีอำนาจโดยตรง จะต้องรีบพิจารณาหาทางแก้ไขโดยด่วน... อำนาจหน้าที่ กฎหมายใดที่มีต้องรีบทำซะ... อย่าทำเป็นตีมึน ใครจะตีมึน ใครจะดันทุรัง ช่างหัวมัน... เราเป็นคนทำ เราเป็นคนจัดการ เกิดความไม่สงบเรียบร้อยในบ้านในเมือง... คนก็ต้องด่าพวกคุณว่ารู้เห็นเป็นใจ หรือเห็นแล้วก็ไม่แก้ปัญหา... ไม่ทำ... ไม่แก้ไข... ไม่รีบดับไฟ จะเป็นมันทำไมกับในตำแหน่งนี้... รังแต่จะเสียชื่อเสียเสียงไปเปล่า.. ต้องกล้า ต้องรีบ ไม่อย่างนั้นเสียผู้เสียคน... ปล่อยให้ยัยปูกับรัฐบาลมันมึน ๆ งง ๆ อยู่พวกเดียวก็แล้วกัน... กกต.อย่าไปเป็นอย่างนั้น... คนใหม่ยุคใหม่ต้องกล้า... ถ้าทำไม่ได้ น่าจะต้องพิจารณาตัวเองเหมือนกันนะ"



ทนายวันชัย ชี้ปล่อยเลือกตั้งต่อไปวุ่นแน่ เหน็บ ยิ่งลักษณ์ หลบอยู่ในรู





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ทนายวันชัย ชี้ปล่อยเลือกตั้งต่อไปวุ่นแน่ เหน็บ ยิ่งลักษณ์ หลบอยู่ในรู อัปเดตล่าสุด 6 มกราคม 2557 เวลา 17:18:20 8,546 อ่าน
TOP