x close

ธาริต เพ็งดิษฐ์ ปัดซื้อบ้านปากช่องและหัวหิน ยันภาพในเน็ตเป็นของคนอื่น


ธาริต เพ็งดิษฐ์  ปัดซื้อบ้าน ปากช่อง-หัวหิน ยันภาพในเน็ตเป็นของคนอื่น


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก สำนักข่าวอิศรา

            ธาริต เพ็งดิษฐ์ ปัดข่าวซื้อบ้านที่ปากช่องและที่หัวหิน รับครอบครัวทำธุรกิจโฮมสเตย์ในปากช่อง แต่บ้านที่หัวหินไม่รู้เป็นของใคร

            สืบเนื่องจากกรณีที่ในโลกออนไลน์ มีการแชร์ภาพบ้านจำนวนสองหลัง ซึ่งอ้างว่าเป็นบ้านของ นายธาริต เพ็งดิษฐ์ อธิบดีกรมสอบสวนคดีพิเศษ (ดีเอสไอ) พร้อมระบุว่า พบบ้านหลังดังกล่าวตั้งอยู่ที่ อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ และก่อนหน้านี้ก็มีกระแสข่าวออกมาว่านายธาริต มีบ้านอีกแห่งตั้งอยู่ที่ เขาใหญ่ อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา ที่นายธาริตครอบครองเป็นเจ้าของมาตั้งแต่ปี 2555 นั้น

            ล่าสุด เมื่อวันที่ 26 ธันวาคม 2556 ผู้สื่อข่าวสำนักข่าวอิศรา ได้ติดต่อไปยัง นายธาริต เพื่อสอบถามข้อเท็จจริงในกรณีดังกล่าว นายธาริต กล่าวว่า บ้านที่ปากช่องเป็นโฮมสเตย์ ซึ่งเป็นธุรกิจของของครอบครัว ไปตรวจสอบดูได้ ไม่ใช่บ้านพัก ส่วนบ้านหัวหินที่แชร์กันในโลกออนไลน์ก็ไม่ใช่บ้านของตน

            นายธาริต ยังกล่าวอีกว่า เมื่อเช้ามีการแชร์ในโซเชียลมีเดียว่า ตนรับเงินจากคุณทักษิณ ชินวัตร 200 ล้านบาท มาทำคดีแกนนำพันธมิตร ตนก็ขอปฏิเสธอีก สรุปคือปฏิเสธหมดทุกเรื่อง

            เมื่อถามผู้สื่อข่าวถามถึงกระแสข่าวว่า นายธาริตซื้อผ้าคลุมเตียงราคา 30,000 บาท ข้อเท็จจริงเป็นอย่างไร นายธาริต กล่าวว่า ในเมื่อไม่ใช่บ้านของตน แล้วตนจะไปซื้อผ้าคลุมเตียงได้อย่างไร

            เมื่อถามต่อว่า จะกังวลหรือไม่หากคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ (ป.ป.ช.) เข้าไปตรวจสอบ นายธาริต กล่าวว่า จะไปกังวลอะไร ตนพูดตามความเป็นจริง ทุกอย่างตรวจสอบได้ ที่แชร์กันเขาไปถ่ายรูปบ้านใครมาลงก็ไม่รู้

    

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก






เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ธาริต เพ็งดิษฐ์ ปัดซื้อบ้านปากช่องและหัวหิน ยันภาพในเน็ตเป็นของคนอื่น โพสต์เมื่อ 26 ธันวาคม 2556 เวลา 16:16:33 26,083 อ่าน
TOP