x close

มติสมาคมฟุตบอลไทย แต่งตั้ง ซิโก้ คุมทีมชาติทุกชุด


ซิโก้ เกียรติศักดิ์


มติส.บอลไทยแต่งตั้งซิโก้คุมทีมชาติไทยทุกชุด (ไอเอ็นเอ็น)

          สมาคมลูกหนัง ปลื้มผลงานแชมป์ซีเกมส์ 2013 แต่งตั้งให้ ซิโก้ เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง คุมทีมชาติไทยทุกชุด ประเดิมคุมชุดใหญ่นัดแรกศึก เอเชียน คัพ พบ เลบานอน 5 มีนาคม ปีหน้า

          วันที่ 27 ธันวาคม 2556 นายวรวีร์ มะกูดี ว่าที่นายสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย เป็นประธานการประชุมสภากรรมการสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ 2/2556 พร้อมด้วยสภากรรมการทั้ง 18 คนร่วมประชุม โดยนายวรวีร์ กล่าวว่า การกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.) ได้ส่งหนังสือแจ้งว่าตรวจสอบผลการประชุมใหญ่พิเศษ เมื่อวันที่ 17 ตุลาคมที่ผ่านมา และรายชื่อสภากรรมการบริหาร ระบุว่าทุกอย่างเป็นไปตามข้อบังคับและได้ให้สมาคมฯ นำไปจดทะเบียน จากนี้เราจึงดำเนินการจดทะเบียนกับสำนักงานเขตปทุมวันซึ่งเป็นเขตท้องที่ตั้งของสมาคมฟุตบอลฯ และทางสำนักงานเขตปทุมวันได้แจ้งกลับมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งขั้นตอนต่อไปคือการนำไปจดทะเบียนกับกรมการปกครองโดยจะรีบดำเนินการให้เสร็จภายในสัปดาห์หน้าและคาดว่าไม่น่ามีปัญหา

          นอกจากนั้น นายวรวีร์ ได้ประกาศแต่งตั้ง นายพินิจ สะสินิน เป็นเลขาธิการสมาคมฟุตบอลฯ อย่างเป็นทางการ และให้นายองอาจ ก่อสินค้า เป็นประธาน บริษัท ไทยพรีเมียร์ลีก จำกัด ขณะที่ตำแหน่งอื่น ๆ จะมีการแต่งตั้งอย่างเป็นทางการอีกครั้งหลังจดทะเบียนกับกรมการปกครองเสร็จสิ้นเป็นที่เรียบร้อย

          ส่วนตำแหน่งกุนซือทีมชาติไทย สภากรรมการฯ มีมติแต่งตั้ง ซิโก้ เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง คุมทีมทุกชุด เพราะผลงานของซิโก้เป็นที่ยอมรับของทุกฝ่ายจึงให้คุมทีมชาติไทยในปี 2014 คือ เอเชียนเกมส์ ตั้งเป้าไว้รอบ 4 ทีมสุดท้าย และเอเอฟเอฟ ซูซกิ คัพ ที่ต้องทวงแชมป์กลับคืนมาโดยจะให้เริ่มงานตั้งแต่ "เอเชียน คัพ" รอบคัดเลือก นัดสุดท้าย กลุ่ม B กับเลบานอน ในวันที่ 5 มีนาคมปีหน้า ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
มติสมาคมฟุตบอลไทย แต่งตั้ง ซิโก้ คุมทีมชาติทุกชุด อัปเดตล่าสุด 27 ธันวาคม 2556 เวลา 08:01:56 16,363 อ่าน
TOP