x close

ญาติดาวโปงลาง เก็บศพไว้ 3 ปี เพื่อนร่ำไห้แสดงโปงลางไว้อาลัย


ญาติดาวโปงลาว เก็บศพไว้ 3 ปี เพื่อนร่ำไห้แสดงโปงลางไว้อาลัย

ญาติดาวโปงลาว เก็บศพไว้ 3 ปี เพื่อนร่ำไห้แสดงโปงลางไว้อาลัย


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก รายการเรื่องเล่าเช้านี้ โพสต์โดย คุณ LAKORNHD Thaitv (Official) สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม
       
            ญาติดาวโปงลาง เก็บศพไว้ 3 ปี ตามประเพณีของหมู่บ้านกรณีมีผู้เสียชีวิตผิดปกติ ขณะที่เพื่อนร่วมวงร่ำไห้แสดงโปงลางไว้อาลัยเป็นครั้งสุดท้าย

            วานนี้ (26 ธันวาคม 2556) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากกรณีที่นักเรียนหญิง ม.ปลาย โรงเรียนแห่งหนึ่ง ใน อ.นาเยีย จ.อุบลราชธานี ถูกคนร้ายบุกข่มขืนและทำร้ายร่างกายจนเสียชีวิตนั้น ล่าสุดญาติได้เคลื่อนศพไปที่วัดผ่านบ้านนาเจริญ เพื่อทำพิธีบรรจุศพไว้เป็นเวลา 3 ปี ตามประเพณีของหมู่บ้านกรณีมีผู้เสียชีวิตผิดปกติ

            โดยก่อนบรรจุศพนั้น เพื่อน ๆ ในวงโปงลางของโรงเรียนได้จัดแสดงโปงลางหน้าศพเพื่อไว้อาลัยให้เป็นครั้งสุดท้ายและระหว่างการแสดง เพื่อนร่วมคณะหลายคนถึงกับหลั่งน้ำตาด้วยความอาลัย ขณะที่ชาวบ้านก็เดินทางเข้าร่วมพิธีจนแน่นลานวัด

            ทั้งนี้ ทางผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน เผยว่า ทางญาติและชาวบ้านรู้สึกพอใจที่เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถจับกุมคนร้ายได้ และเชื่อว่าเป็นคนร้ายตัวจริง เพราะ นายบอย (นามสมมติ) อายุ 17 ปี ผู้ต้องหา เป็นเด็กวัยรุ่นในหมู่บ้านที่รู้จักกับคนตาย และที่ผ่านมาก็มีนิสัยเกเรจนถูกไล่ออก รวมถึงก่อนหน้านี้เคยมีพฤติกรรมลวนลามเด็กสาวถึง 3 ครั้ง แต่ยังไม่ถึงขั้นข่มขืน ซึ่งญาติต้องการให้ศาลลงโทษขั้นสูงสุด เพราะจะได้ไม่ไปก่อความเดือดร้อนให้กับคนในชุมชนอีก

            ขณะที่ การดำเนินคดีของนายบอยนั้น พนักงานสอบสวนได้นำตัวไปฝากขังที่ศาลเยาวชนและครอบครัวจังหวัดอุบลราชธานี แล้วส่งตัวไปควบคุมไว้ที่สถานพินิจและคุ้มครองเด็ก ตามความผิดฐานทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนได้รับอันตรายบาดเจ็บสาหัสและเสียชีวิต และข่มขืนกระทำชำเราหญิงอื่นที่มิใช่ภรรยาของตน








เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ญาติดาวโปงลาง เก็บศพไว้ 3 ปี เพื่อนร่ำไห้แสดงโปงลางไว้อาลัย อัปเดตล่าสุด 27 ธันวาคม 2556 เวลา 11:24:27 35,940 อ่าน
TOP