x close

วสุ สุฉันทบุตร ผู้ชุมนุมถูกยิงจากเหตุปะทะ เสียชีวิตแล้ว




เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊ก Wasu Suchantabut

          จากเหตุการณ์ปะทะระหว่าง ม็อบ คปท. กับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ที่หน้าสนามกีฬาไทย-ญี่ปุ่น ดินแดง เมื่อวันที่ 26 ธันวาคม 2556 ส่งผลให้มีผู้ชุมนุมและเจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับบาดเจ็บจำนวนมาก และมีเจ้าหน้าที่ตำรวจ 1 ราย ถูกยิงเสียชีวิต ขณะเดียวกันทางด้านกลุ่มผู้ชุมนุมก็ถูกยิงได้รับบาดเจ็บสาหัสตามที่ได้นำเสนอข่าวไปแล้วนั้น

          ล่าสุด วันนี้ (27 ธันวาคม 2556) ที่ เฟซบุ๊ก Banchitar Hemthanon ซึ่งเป็นแฟนสาวของผู้ชุมนุมที่ถูกยิงได้รับบาดเจ็บ ทราบชื่อคือ นายวสุ สุฉันทบุตร ที่ก่อนหน้านี้ได้รับขอบริจาคเลือด มีการโพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า นายวสุ แฟนหนุ่ม ได้เสียชีวิตลงแล้ว
 
           ไม่พูดเรื่องม็อบ อีกต่อไปละนะ รู้แต่แมร่ง อย่าให้รู้ว่าหมาตัวไหน ใช้กระสุนจริงยิงแฟนกุนะ!!!! กุเล่นเมิงทั้งโคตรแน่....

          แฟนเราโดนยิงต้องการเลือดอ่ะ please

          แฟนโดนยิงที่ม็อบ โดน ไต ตับ เส้นเลือดใหญ่ เลือดไหลไม่หยุด ต้องการเลือดกรุ๊ปโอกับเกร็ดเลือด อยู่ icu ห้อง 3 ตึกอุบัติเหตุ รพ. พระมงกุฏ นะคะ pleaseeeee T.T

          ขอบคุณทุก ๆ คนนะคะ แฟนพิ้งค์ nine ไปสวรรค์ละค่ะ ไม่มีอะไรจะพูด มันบอกไม่ถูก...

          เพิ่งรู้ว่ารัก nine มากอ่ะ สัญญากันไว้ตั้งหลายอย่างก็ยังไม่ได้ทำ ที่แน่ ๆ เสาร์นี้จะไปหัวหินด้วยกัน สรุปก็ไม่ได้ไป จะไปหาที่โรงพยาบาล ก็ไปเป็นคนสุดท้าย ตอนคุณไม่หายใจแล้ว เสียใจ สับสน อึดอัด บอกไม่ถูก รักคุณนะ จะรักตลอดไป.....เมื่อเช้าที่คุณไลน์ มาขอไปไทย-ญี่ปุ่น ก็น่าจะห้าม ถ้าห้ามก็คงไม่เป็นแบบนี้ จากกันแบบไม่มีวันได้เจอกันอีก ตลอดไป ถ้าชาติหน้ามีจริง หวังว่าเราคงจำกันได้ ๆ มาคบกันอีก..

          พรุ่งนี้ (28 ธันวาคม 2556) รดน้ำศพ 5 โมงเย็น ศาลา 4 วัดพระศรีฯ นะคะ







เรื่องที่คุณอาจสนใจ
วสุ สุฉันทบุตร ผู้ชุมนุมถูกยิงจากเหตุปะทะ เสียชีวิตแล้ว อัปเดตล่าสุด 3 มกราคม 2557 เวลา 12:05:09 160,459 อ่าน
TOP