x close

สุเทพ เทือกสุบรรณ หลั่งน้ำตา ไว้อาลัยผู้เสียชีวิต วอนมวลชนอย่าอาฆาตตำรวจ




สุเทพ เทือกสุบรรณ

สรุปประเด็นข่าวโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ข่าวสด

          แกนนำ กปปส. และ คปท. ร่วมกัน ทำพิธีไว้อาลัย แด่ วสุ สุฉันทบุตร การ์ดอาสา ที่เสียชีวิตจากเหตุการณ์ปะทะ เมื่อวานนี้ ด้าน สุเทพ ขึ้นเวที หลั่งน้ำตา แสดงความเสียใจผู้ชุมนุมเสียชีวิต ขอมวลชนอย่าอาฆาต ตำรวจ อ้างมือ 3 ป่วน

          วันนี้ (27 ธันวาคม 2556) บรรยากาศการชุมนุมของกลุ่มคณะกรรมการประชาชนเพื่อการเปลี่ยนแปลงประเทศไทยให้เป็นประชาธิปไตยที่สมบูรณ์อันมีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นประมุข หรือ กปปส.ที่บริเวณอนุสาวรีย์ประชาธิปไตย หรือเวทีราชดำเนินล่าสุด แกนนำผู้ชุมนุมต่อต้านรัฐบาลทั้ง กปปส. คปท. และ กปท.ซึ่งนำโดย นายสุเทพ เทือกสุบรรณ เลขาธิการ กปปส. ได้จัดพิธีไว้อาลัยให้กับผู้ชุมนุมที่เสียชีวิตจากเหตุการณ์ หน้าสนามกีฬาไทย-ญี่ปุ่น ดินแดง เมื่อวานนี้ โดยมีการกล่าวสดุดี พร้อมจุดเทียนและวางดอกไม้ให้กับผู้เสียชีวิตด้วย ซึ่งบรรยากาศเป็นไปอย่างโศกเศร้า

          ขณะที่บรรยากาศการชุมนุมโดยทั่วไปผู้ชุมนุมยังคงปักหลักชุมนุมอยู่ในพื้นที่และยังคงมีประชาชนทยอยเดินทางเข้ามาในพื้นที่อย่างต่อเนื่อง สำหรับมาตรการรักษาความปลอดภัยในพื้นที่นั้น การ์ดอาสาได้กระจายกำลัง อยู่โดยรอบพื้นที่การชุมนุมโดยเฉพาะทางเข้าออก และตรวจสอบบุคคลต้องสงสัยอย่างละเอียด

          โดยนายสุเทพ กล่าวว่า ทั้งนี้ขอให้กลุ่มผู้ชุมนุมและเจ้าหน้าที่ตำรวจ อย่านำเหตุการณ์ดังกล่าวมาขยายผลโกรธแค้นเกลียดชังกัน และขอให้เจ้าหน้าที่ตำรวจทุกคนตั้งสติต่อการปลุกระดมให้เกลียดชังผู้ชุมนุม เพราะไม่เป็นผลดีต่อประเทศชาติ เนื่องจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเกิดจากผู้สั่งการที่ไม่คำนึงถึงการปฏิบัติตามหลักสากลทำให้เกิดความเสียหายอย่างมาก พร้อมกันนี้ยังเรียกร้องให้ พล.ต.อ.อดุลย์ แสงสิงแก้ว ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ และ พล.ต.อ.วรพงษ์ ชิวปรีชา รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ รับผิดชอบต่อเหตุการณ์เหล่านี้ โดยให้เร่งตรวจสอบกรณีที่ชายชุดดำอยู่บนดาดฟ้ากระทรวงแรงงานด้วย และยังมั่นใจว่ามีผู้แฝงตัวเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจเพื่อสร้างสถานการณ์




ขอขอบคุณข้อมูลจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สุเทพ เทือกสุบรรณ หลั่งน้ำตา ไว้อาลัยผู้เสียชีวิต วอนมวลชนอย่าอาฆาตตำรวจ อัปเดตล่าสุด 27 ธันวาคม 2556 เวลา 22:26:40 41,249 อ่าน
TOP