x close

รถทัวร์ตกเหว เพชรบูรณ์ คนแชร์ภาพหนุ่มเพิ่งรับปริญญา ถือชุดครุยกลับไปหาพ่อแม่


รถทัวร์ตกเหว เพชรบูรณ์ คนแชร์ภาพหนุ่มเพิ่งรับปริญญา ถือชุดครุยกลับไปหาพ่อแม่


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ทวิตเตอร์ @girlgeaw

            รถทัวร์ตกเหว เพชรบูรณ์ ชาวเน็ตแชร์ภาพชุดครุยของผู้เสียชีวิตรายหนึ่ง ที่เพิ่งรับปริญญาเมื่อกลางเดือน และกำลังเดินทางกลับไปหาพ่อแม่ แต่มาประสบอุบัติเหตุเสียก่อน

            จากเหตุการณ์รถทัวร์โดยสารประจำทาง บริษัท สมบัติทัวร์ สายขอนแก่น-เชียงราย ตกเหวที่สะพานห้วยตอง จังหวัดเพชรบูรณ์ เมื่อเวลา 23.00 น. ของวันที่ 26 ธันวาคม 2556 เป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิตจำนวนมากตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

            เมื่อวันที่ 27 ธันวาคม 2556 มีรายงานว่า ตลอดทั้งวันในโลกไซเบอร์ได้มีการพูดถึงอุบัติเหตุดังกล่าว พร้อมกับแชร์ภาพชุดครุยซึ่งเป็นสัมภาระของผู้โดยสารรถทัวร์ และเล่าเรื่องที่น่าสะเทือนใจว่า ชุดครุยดังกล่าวเป็นของผู้ชายรายหนึ่งซึ่งเสียชีวิตจากเหตุการณ์ดังกล่าว โดยเขาเพิ่งจะเข้ารับพระราชทานปริญญาบัตรจากคณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยขอนแก่น เมื่อกลางเดือนที่ผ่านมา และกำลังเดินทางกลับไปเยี่ยมพ่อแม่ที่บ้าน แต่ทว่ากลับต้องมาจบชีวิตลงเสียก่อน เมื่อเกิดอุบัติเหตุขึ้นระหว่างทาง

            ทั้งนี้ หลังจากมีภาพนี้ออกไป ก็มีชาวโลกไซเบอร์เข้ามาร่วมแสดงความไว้อาลัยเป็นจำนวนมาก กับอุบัติเหตุครั้งร้ายแรงที่ไม่น่าจะเกิดขึ้นเช่นนี้





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รถทัวร์ตกเหว เพชรบูรณ์ คนแชร์ภาพหนุ่มเพิ่งรับปริญญา ถือชุดครุยกลับไปหาพ่อแม่ อัปเดตล่าสุด 28 ธันวาคม 2556 เวลา 11:44:22 110,635 อ่าน
TOP