x close

เยาวภา วงศ์สวัสดิ์ วางมือการเมือง ส่งลูกชายลง ส.ส.เชียงใหม่ แทน


พรรคเพื่อไทย

พรรคเพื่อไทย

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

          เจ๊แดง เยาวภา วงศ์สวัสดิ์ ไม่ลงสมัคร ส.ส.เชียงใหม่ แต่ส่ง ยศชนัน วงศ์สวัสดิ์ ลูกชายลงสมัครแทน ด้าน สมชาย เผย เจ๊แดงต้องการวางมือ ชี้ จริง ๆ ไม่ได้มุ่งมั่นการเมืองอยู่แล้ว แค่มาช่วยน้องสาว

          วันนี้ (28 ธันวาคม 2556) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า บรรยากาศการรับสมัคร ส.ส. แบบแบ่งเขต วันแรก ที่ศูนย์ประชุมและจัดแสดงสินค้านานาชาติ เฉลิมพระเกียรติ 7 รอบพระชนมพรรษา จังหวัดเชียงใหม่ เป็นไปอย่างคึก เมื่อมีแกนนำพรรคเพื่อไทยพาผู้สมัครเดินทางมายื่นใบสมัครครบทั้ง 10 เขต

          ทั้งนี้ มีรายงานว่า ผู้สมัครส่วนใหญ่ยังคงลงสมัครในเขตพื้นที่เดิม ยกเว้น นางเยาวภา วงศ์สวัสดิ์ พี่สาวของนางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตร ที่มีรายงานว่าครั้งนี้ไม่ได้ลงสมัครรับเลือกตั้งในเขต 3 ด้วย แต่ได้ส่ง นายยศชนัน วงศ์สวัสดิ์ บุตรชาย ลงสมัครแทน

          จากการสอบถาม นายสมชาย วงศ์สวัสดิ์ อดีตนายกรัฐมนตรี และผู้สมัครปาร์ตี้ลิสต์ เบอร์ 2 ของพรรคเพื่อไทย ระบุว่า ที่นางเยาวสภาไม่ได้ลงสมัครในครั้งนี้ เพราะต้องการวางมือและพักผ่อน ซึ่งจริง ๆ ที่ผ่านมา นางเยาวภาไม่ได้มีความมุ่งมั่นมาทางการเมืองอยู่แล้ว แต่เข้ามาเพื่อช่วยพรรคเพื่อไทยและน้องสาวเท่านั้น ดังนั้น ในการเลือกตั้งครั้งนี้ จึงส่งลูกชายที่พร้อมทำงานการเมืองเข้ามาลงสมัครแทน


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เยาวภา วงศ์สวัสดิ์ วางมือการเมือง ส่งลูกชายลง ส.ส.เชียงใหม่ แทน โพสต์เมื่อ 28 ธันวาคม 2556 เวลา 13:55:04 11,895 อ่าน
TOP