x close

ตำรวจอุดรฯ ตามล่าหนุ่มแชทเฟซบุ๊ก ลวงสาว 17 หายจากบ้าน


ตร. อุดรตามล่าหนุ่มแชทเฟซบุ๊ก ลวงสาว 17 หายจากบ้าน


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ข่าวสด

            ตำรวจอุดรธานีตามล่าหนุ่มชื่อแบงค์ หลังส่อเค้าแชทเฟซบุ๊กล่อลวงเด็กสาววัย 17 ปี ไปทำอนาจาร

            เมื่อวันที่ 28 ธันวาคม 2556 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ตำรวจเมืองอุดรธานี ล่าตัวหนุ่มรายหนึ่งนามว่า แบงค์ หลังจากได้รับแจ้งจากแม่ของเด็กสาววัย 17 ปีว่า นายแบงก์แชทเฟซบุ๊กลวงลูกสาวของตนออกจากบ้านไปแล้วบังคับให้อยู่ในหอพัก เชื่อลูกสาวถูกลวงไปทำอนาจาร

            รายงานระบุว่า พ.ต.ท.บรรจง ชาสังข์ พงส.ผนพ.สภ.เมืองอุดรธานี ได้รับแจ้งจากแม่วัย 51 ปี รายหนึ่ง จาก อ.ไชยวาน จ.อุดรธานี ระบุว่า ลูกสาวของเธอซึ่งกำลังเรียนอยู่ชั้น ม.5 ถูกชายคนหนึ่งซึ่งรู้เพียงชื่อเล่นคือ แบงค์ ล่อลวงไปบังคับให้อยู่ในหอพักแห่งหนึ่งใน จ.อุดรธานี โดยก่อนหน้านี้ลูกสาวและนายแบงค์แชทเฟซบุ๊กคุยกัน กระทั่งวันที่ 27 ธันวาคมที่ผ่านมา ลูกสาวก็บอกก่อนออกจากบ้านว่าจะไปหานายแบงค์ที่ห้างบิ๊กซี สาขาอุดรธานี โดยใส่ชุดกางเกงยีนส์ขายาว เสื้อโปโลแขนสั้นสีส้ม คลุมทับด้วยเสื้อแขนยาวสีเขียวอ่อน รองเท้าแตะรัดข้อส้นสูง สะพายกระเป๋าสีชมพู หลังจากลูกสาวออกจากบ้านไปในช่วงเย็น ก็ยังคงติดต่อลูกสาวได้ โดยลูกสาวบอกว่าถูกนายแบงค์และเพื่อนบังคับให้ไปอยู่ในหอพักหลังตลาดผ้าโบ๊เบ๊ ห่างจากห้างบิ๊กซีไปประมาณ 4 กิโลเมตร และหลังจากนั้นก็ไม่สามารถติดต่อลูกสาวได้อีกเลย

            หลังได้รับแจ้ง ร.ต.อ.กฤศณัฏฐ์ พิมพ์กิรติ และร.ต.ท.คมกริช ศรีหริ่ง รอง สว.สส. ได้นำกำลังพร้อมภาพถ่ายของเด็กสาววัย 17 ปี รายนี้ ไปตามหาบริเวณหอพักที่เธอระบุพิกัดไว้ก่อนหายตัวไป ซึ่งจากการสอบถามคนในพื้นที่ ให้การว่าพบนายแบงค์และเพื่อน 2 คน ขับรถกระบะมารับเด็กสาวไปเมื่อช่วงดึก

            ขณะเดียวกัน เจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำข้อมูลที่ได้จากแม่วัย 51 ปี ของเด็กสาวไปค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมในเฟซบุ๊กแล้ว โดยพบว่าเขาระบุตัวตนว่าเรียนอยู่ในมหาวิทยาลัยชื่อดังในกำแพงเพชร ปัจจุบันอาศัยอยู่ที่เชียงราย ส่วนบ้านเกิดอยู่ที่ชลบุรี แต่ก็ไม่รู้ว่าข้อมูลดังกล่าวเป็นข้อมูลที่อุปโลกน์ขึ้นมาล่อลวงหญิงสาวหรือไม่ อย่างไรก็ดี เจ้าหน้าที่ตำรวจก็ได้ประสานไปยังหน่วยงานท้องที่กำแพงเพชรแล้ว เพื่อเร่งหาตัวเด็กสาวที่ถูกล่อลวงไปกลับมาให้เร็วที่สุด


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตำรวจอุดรฯ ตามล่าหนุ่มแชทเฟซบุ๊ก ลวงสาว 17 หายจากบ้าน อัปเดตล่าสุด 29 ธันวาคม 2556 เวลา 16:40:33 29,180 อ่าน
TOP