x close

วสุ สุฉันทบุตร เสียชีวิต ครอบครัว จี้ หาตัวคนลั่นกระสุน-สั่งการ


ครอบครัว วสุ สุฉันทบุตร จี้ กระชากหน้าคนลั่นกระสุน-สั่งการ


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

            วสุ สุฉันทบุตร เสียชีวิต จากเหตุปะทะสนามกีฬาไทย-ญี่ปุ่น ฟากครอบครัว จี้ หาตัวคนลั่นกระสุน-สั่งการ ขณะที่โลกไซเบอร์แชร์ข้อความจากเพื่อนร่วมรุ่นถึง ผบ.ตร. เหตุ วสุ เสียชีวิต

            ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อวันที่ 28 ธันวาคม 2556 ในโลกไซเบอร์ได้มีการแชร์จดหมายที่ส่งถึง พล.ต.อ.อดุลย์ แสงสิงแก้ว ผบ.ตร. ซึ่งระบุว่า เป็นข้อความของเพื่อน วปอ. รุ่นเดียวกับ พล.ต.อ.อดุลย์ แชร์เข้ามาในกลุ่มไลน์ กล่าวถึงเหตุการณ์ที่ นายวสุ สุฉันทบุตร ผู้ชุมนุม คปท. ถูกยิงเสียชีวิตที่สนามกีฬาไทย-ญี่ปุ่น ดินแดง

            โดยในจดหมายดังกล่าว ระบุว่า นายวสุเป็นลูกนายตำรวจที่เคยช่วยประเทศชาติที่ปัตตานี และเสียชีวิตจากเหตุความรุนแรงในพื้นที่ มาครั้งนี้ นายวสุก็มาถูกยิงเสียชีวิตอีก หากพวกตนไปชุมนุมบ้างจะถูกตำรวจยิงตายแบบนี้ไหม

            "เรียนคุณอดุลย์ด้วยนะคะ

            หลานชายคุณหมอหาญ ชื่อ นายวสุ สุฉันทบุตร เป็นลูกนายตำรวจเหมือนกัน ที่เคยช่วยประเทศชาติอยู่ปัตตานี ถูกยิงตายเมื่อคืนค่ะ โดนเส้นเลือดใหญ่ในช่องท้อง เลือดออกมาก ใช้เลือดไปประมาณ 100 กว่าถุงก็ไม่สามารถช่วยชีวิตได้ เสียชีวิตที่โรงพยาบาลพระมงกุฎตอนตีสี่ เมื่อคืนค่ะ

            หลานเป็นเด็กดี ร่างกายสูงใหญ่ เลยเป็นฮาร์ดคอร์ ปกป้องผู้ชุมนุม พ่อของหลานเป็นพี่ชายคุณหมอหาญ เสียชีวิตขณะปฏิบัติราชการที่ปัตตานี หลานเป็นเจ้าของกิจการของตัวเอง เรียนจบปริญญาโทการตลาดจาก ออสเตรเลียค่ะ

            เเอ๊ะ เพิ่งทราบข่าวเมื่อเข้า confirm กับพี่สะใภ้เเล้ว รพ. เขานัดให้ไปชันสูตรที่เเผนกนิติเวช เเละรับศพ วันนี้ สี่โมงเย็นค่ะ

            คุณอดุลย์ ผบ.ตร. คะ ลูกชายนายตำรวจที่ช่วยชาติมาตลอดชีวิต เป็นลูกชายคนเดียว อยู่เป็นเพื่อนเเม่ เมื่อพ่อจากไปเเล้ว จะว่าไงดีคะ พวกเราไปชุมนุมกันจะโดนตำรวจยิงตายเเบบนี้ ไหมนี่"

            นอกจากนี้ ยังมีการแชร์ข้อความที่ระบุว่าเป็นสารจากครอบครัวของนายวสุ แสดงความขอบคุณผู้ที่เข้ามาให้กำลังใจ หลังจาก นายวสุ หรือ ไนน์ เสียชีวิต อย่างไรก็ตาม ทางครอบครัวยังไม่ประสงค์รับความช่วยเหลือใด ๆ ที่เกินกว่าการปฏิบัติงานตามหน้าที่อย่างโปร่งใส จริงจัง พร้อมกับเรียกร้องให้หาตัวผู้กระทำผิดมาลงโทษให้ได้ ทั้งผู้ที่ลั่นไกกระสุน และผู้ที่สั่งการ


ครอบครัว วสุ สุฉันทบุตร จี้ กระชากหน้าคนลั่นกระสุน-สั่งการ





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
วสุ สุฉันทบุตร เสียชีวิต ครอบครัว จี้ หาตัวคนลั่นกระสุน-สั่งการ อัปเดตล่าสุด 3 มกราคม 2557 เวลา 12:04:19 41,312 อ่าน
TOP