x close

โจรใต้กราดยิงผู้ใหญ่บ้าน กระสุนถูกลูกสาววัย 4 ขวบเสียชีวิต

โจรใต้กราดยิงผู้ใหญ่บ้าน กระสุนถูกลูกสาววัย 4 ขวบเสียชีวิต

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก สปริงนิวส์

          โจรใต้ซุ่มกราดยิงผู้ใหญ่บ้าน แต่กระสุนกลับไปถูกลูกสาวจนเสียชีวิตขณะนำตัวส่ง รพ. ด้านพ่อไม่ได้รับบาดเจ็บ

          เมื่อวันที่ 29 ธันวาคม 2556 พ.ต.อ. มานิตย์ ยิ้มซ้าย ผกก.สภ.ปะนาเระ จ.ปัตตานี พร้อมด้วยกองพิสูจน์หลักฐานและทหาร เข้าไปตรวจสอบถนนหน้าบ้านผู้ใหญ่บ้าน เลขที่ 21 ม.4  บ้านใหม่ ต.พ่อมิ่ง อ.ปะนาเระ หลังจากที่เมื่อวันที่ 28 ธันวาคม 2556 เกิดเหตุคนร้ายใช้อาวุธปืนอาก้า  ยิงผู้ใหญ่บ้าน แต่กระสุนพลาดไปโดนเด็ก 4 ขวบจนเสียชีวิต

          ในที่เกิดเหตุ พบชาวบ้านกำลังมุงดูศพของเด็กหญิงซูนฟาร์ มาสาห์ อายุ 4 ขวบ ที่ถูกอาวุธปืนสงครามยิงบริเวณศีรษะและแขนจนเสียชีวิต  ซึ่งเด็กหญิงซูนฟาร์ เป็นลูกสาวของนายอดิศร มาสาห์ อายุ 35 ปี  เป็นผู้ใหญ่บ้านหมู่ 4 ค.พ่อมิ่ง ที่มาด้วยกัน แต่นายอดิศรไม่ได้รับบาดเจ็บ นอกจากนี้ยังพบรถยนต์กระบะตอนครึ่ง ดีแม็กซ์  อีซูซุ สีบรอนด์เงิน  ทะเบียน – บต 7405 มีรอยกระสุนพรุนทั้งคัน ภายในรถพบกองเลือด ผมเด็ก และรองเท้าเด็กสีแดง 1 คู่ ฝั่งตรงข้ามรถยนต์พบปลอกกระสุนปืนสงครามจำนวน 21 ปลอก

          จากการสอบสวน ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ นายอดิศรพร้อมลูกสาวได้ออกจากบ้านเพื่อไปรับภรรยาในตัวอำเภอ โดยที่นายอดิศรอุ้มลูกเอาไว้ที่เบาะข้าง ก่อนเดินมายังประตูด้านข้างคนขับ จากนั้นคนร้ายที่ซุ่มตัวอยู่ฝั่งตรงข้ามก็สาดกระสุนทันที ด้วยความตกใจ นายอดิศรได้เข้าไปในรถเพื่ออุ้มลูกหนีออกด้านข้างคนขับ แต่กระสุนกลับถูกลูกสาวทำให้ต้องหนีเข้าบ้านเพื่อเอาอาวุธปืนสู้คนร้ายก่อนที่คนร้ายจะหนีไป จากนั้นจึงนำลูกสาวส่งโรงพยาบาลแต่เสียชีวิตระหว่างทาง

          ด้านตำรวจคาดว่าเหตุการณ์นี้เป็นการสร้างสถานการณ์ และตำรวจกำลังสอบสวนเพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โจรใต้กราดยิงผู้ใหญ่บ้าน กระสุนถูกลูกสาววัย 4 ขวบเสียชีวิต อัปเดตล่าสุด 30 ธันวาคม 2556 เวลา 11:06:43 5,532 อ่าน
TOP