x close

มิชาเอล ชูมัคเกอร์ อาการยังสาหัส โอกาสรอด 50-50


มิชาเอล ชูมัคเกอร์


ชูมัคเกอร์อาการโคม่าโอกาสรอด50/50 (ไอเอ็นเอ็น)

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊ก Michael R. Schumacher

            ทีมแพทย์ เผย อาการ มิชาเอล ชูมัคเกอร์ ค่อนข้างรุนแรง ไม่สามารถการันตีจะพ้นจากวิกฤติครั้งนี้หรือไม่ หลังประสบอุบัติเหตุ ระหว่างเล่นสกี

            เมื่อวันที่ 31 ธันวาคม 2556 ฌอง-ฟร็องซัวส์ ปาย็อง หัวหน้าทีมวิสัญญีแพทย์ ออกมาเปิดเผยว่า มิชาเอล ชูมัคเกอร์ อดีตสุดยอดนักขับรถสูตร 1 ชาวเยอรมัน ยังคงอยู่ในอาการโคม่าและจำเป็นต้องได้รับการดูแลอย่างใกล้ชิดแบบชั่วโมงต่อชั่วโมง หลังอดีตเจ้าของแชมป์โลกฟอร์มูล่า วัน 7 สมัย ได้รับบาดเจ็บที่ศีรษะอย่างรุนแรงจากการประสบอุบัติเหตุระหว่างเล่นสกี ที่ประเทศฝรั่งเศส เมื่อวันอาทิตย์ที่ 29 ธันวาคม ที่ผ่านมา

            ปายอง แพทย์ผู้เชี่ยวชาญการให้ยาชาและยาสลบ ที่มักทำงานร่วมกับแพทย์ผ่าตัด ออกมาเผยเมื่อวันจันทร์ที่ 30 ธันวาคม ที่ผ่านมาว่า ไม่สามารถทำนายอนาคตของ มิชาเอล ชูมัคเกอร์ ได้ มันเร็วเกินไปที่จะพูดถึงเรื่องนั้น บางรายที่ประสบอุบัติเหตุแบบเดียวกันนี้โดยไม่ได้สวมหมวกป้องกันยังยื้อชีวิตไม่ได้นานขนาดนี้

            ด้าน ซาบีน เคห์ม ผู้จัดการส่วนตัว กล่าวถึง ภรรยาและสมาชิกครอบครัวคนอื่น ๆ ของ ชูมี่ ที่คอยเฝ้ารอดูอาการอยู่ข้างเตียงคนเจ็บว่า สมาชิกครอบครัวยังตั้งตัวไม่ทัน พวกเขายังคงอยู่ในอาการช็อค







เรื่องที่คุณอาจสนใจ
มิชาเอล ชูมัคเกอร์ อาการยังสาหัส โอกาสรอด 50-50 อัปเดตล่าสุด 2 มกราคม 2557 เวลา 13:14:23 32,674 อ่าน
TOP