x close

คลิปตำรวจตบหน้าสาวรัสเซีย กลางพัทยา ก่อนเดินหนี


คลิปตำรวจตบหน้าสาวรัสเซีย กลางพัทยา ก่อนเดินหนี

คลิปตำรวจตบหน้าสาวรัสเซีย กลางพัทยา ก่อนเดินหนี


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก คุณ Pelgio Leather สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม

            คลิปตำรวจตบหน้าสาวรัสเซีย กลางเมืองพัทยาว่อนเน็ต หลังจากที่หญิงสาวทำผิดกฎจราจรจนโดนใบสั่ง แต่ไม่ยอมให้ยึดรถ

            หลังจากที่มีการเผยแพร่คลิปเจ้าหน้าที่ตำรวจจราจร สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี ได้ตบหน้านักท่องเที่ยวสาวชาวรัสเซีย ซึ่งโพสต์โดย คุณ Pelgio Leather สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม พร้อมกับมีข้อความเขียนใต้คลิปไว้ว่า

            "นักท่องเที่ยวหญิงชาวรัสเซียเช่ารถมอเตอร์ไซค์ขี่กับเพื่อนในเมืองพัทยา แต่ได้กระทำผิดกฎจราจรจึงโดนตำรวจจับ และเขียนใบสั่ง โดยให้เพื่อนไปชำระค่าปรับที่สถานีตำรวจ แต่ระหว่างรอเพื่อนไปชำระค่าปรับ ตำรวจได้นำชาย 2 คนมายึดรถมอเตอร์ไซด์ แต่นักท่องเทียวหญิงคนนี้ไม่ยอมให้ยึด และถ่ายคลิปของตำรวจคนนี้ไว้ จึงทำให้ตำรวจเดินเข้าไปตบหน้านักเที่ยวหญิงชาวรัสเซียคนนี้เข้าอย่างจัง จนทำให้หน้าของเธอนั้นเกิดรอยแดงอย่างมาก

            การกระทำของตำรวจนายนี้เป็นการทำลายภาพลักษณ์การท่องเที่ยวของประเทศไทยเป็นอย่างยิ่ง

            ปล. ข้าพเจ้าเห็นเหตุการณ์นี้ทั้งหมด แต่ไม่ได้ยินบทสนทนา และไม่สามารถสื่อสารภาษารัสเซียได้ จึงได้บรรยายตามภาพที่เห็น หากมีการบรรยายผิดพลาดประการใดต้องขออภัยด้วย"

            อย่างไรก็ตาม ล่าสุดวันนี้ (31 ธันวาคม 2556) ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ไปในจุดเกิดเหตุแล้ว ซึ่งก็คือ บริเวณหน้าร้านจำหน่ายกระเป๋าแบรนด์เนม ถนนพัทยาสายสอง หมู่ 10 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี โดยภาพจากกล้องวงจรปิดสามารถเก็บเหตุการณ์ได้อย่างชัดเจน

            ทั้งนี้ ผู้เห็นเหตุการณ์เล่าว่า นักท่องเที่ยวสาวชาวรัสเซียเช่ารถจักรยานยนต์ขี่กับเพื่อนที่เมืองพัทยา แต่ได้กระทำผิดกฎจราจรจึงถูกตำรวจจับและเขียนใบสั่ง ซึ่งแฟนหนุ่มจะต้องไปชำระค่าปรับที่สถานีตำรวจ อย่างไรก็ตาม ระหว่างที่รอชำระค่าปรับนั้น ตำรวจได้นำชายสองคนยึดรถมอเตอร์ไซค์ แต่นักท่องเที่ยวสาวกลับไม่ยอม ทำให้ตำรวจเข้าไปตบหน้าหญิงคนนี้เข้าเต็ม ๆ ก่อนที่จะเดินหนีไป






อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คลิปตำรวจตบหน้าสาวรัสเซีย กลางพัทยา ก่อนเดินหนี โพสต์เมื่อ 31 ธันวาคม 2556 เวลา 13:56:50 33,555 อ่าน
TOP