x close

จับได้แล้ว โจรลักรถ มีน้องนีญา เด็ก 3 ขวบติดไปด้วย


จับได้แล้ว โจรลักรถ มีน้องนีญา เด็ก 3 ขวบติดไปด้วย

จับได้แล้ว โจรลักรถ มีน้องนีญา เด็ก 3 ขวบติดไปด้วย

จับได้แล้ว โจรลักรถ มีน้องนีญา เด็ก 3 ขวบติดไปด้วย


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก รายการเรื่องเล่าเช้านี้ โพสตโดย คุณ NewsThai19 สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม

            โจรลักรถ มีน้องนีญา เด็ก 3 ขวบ ติดไปด้วย ก่อนปล่อยทิ้งไว้ที่ จ.อยุธยา ล่าสุด สามารถจับตัวคนร้ายได้แล้วที่ จ.ราชบุรี

            เมื่อวานนี้ (31 ธันวาคม 2556) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี ได้รับแจ้งว่า มีคนร้ายลักรถยนต์หน้าบ้านเลขที่ 68/5 หมู่บ้านพระปิ่น 3 ซอย 16 ถนนตลิ่งชัน-สุพรรณบุรี ต.บางม่วง อ.บางใหญ่ จึงเข้าไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบว่า นางพรภัทร์ ชูสถาพรกุล เจ้าของบ้านวัย 36 ปี กำลังยืนร้องไห้อยู่ โดยที่นางพรภัทร์ ให้การว่า ตนได้นำ ด.ญ.อภิภาดา ทองประสม หรือน้องภาดา วัย 1 ขวบ ไปหาหมอที่โรงพยาบาลศิริราช เนื่องจากเป็นไข้หวัด ซึ่งตนก็ได้นำมารดาและ ด.ญ.อภินีญา ทองประสม หรือน้องนีญา วัย 3 ขวบไปด้วย ก่อนที่จะขับรถกลับมาที่บ้าน เพื่อมาเอาข้าวของเครื่องใช้ เนื่องจากแพทย์ระบุว่า ต้องการให้น้องภาดานอนพักรักษาตัวที่โรงพยาบาล

            อย่างไรก็ตาม เมื่อกลับมาถึงบ้าน ตน มารดา และน้องภาดาได้ลงมาจากรถเก๋งโตโยต้า วีออส สีขาว ป้ายทะเบียน ฆภ-20 กรุงเทพมหานคร ที่จอดอยู่หน้าบ้าน ส่วนน้องนีญาที่นอนหลับก็อยู่ในเบาะหลัง ซึ่งในช่วงที่ตนกำลังเก็บของอยู่นั้น ก็ได้มองมาจากหน้าต่างไปยังที่รถ เห็นชาย 2 คนขโมยรถขับหลบหนีไป ด้วยเหตุนี้ตนจึงโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ

            ทั้งนี้ ขณะที่ให้ปากคำเจ้าหน้าที่อยู่นั้น ก็มีโทรศัพท์โทรมาหานางพรภัทร์ ระบุว่า เป็นพลเมืองดีเห็นคนร้ายขับรถเข้ามาจอดที่ปั๊มน้ำมัน ที่ อ.เสนา จ.พระนครศรีอยุธยา ก่อนที่จะปล่อยตัวน้องนีญาลงจากรถและขับหลบหนีไป หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจและนางพรภัทร์ ก็รีบเดินทางไปรับน้องนีญาทันที

          ล่าสุดวันนี้ (1 มกราคม 2557) รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ได้เปิดเผยว่า เมื่อเวลา 02.00 น. ผู้บังคับการตำรวจภูธรราชบุรี ได้นำตัวนายณัฐพร คุ้มศิริ อายุ 23 ปี กับนายพงศ์เทพ ทองมาก อายุ 19 ปี ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจเปิดเผยว่า หลังจากที่คนร้ายก่อเหตุลักรถ ก็ได้ไปเติมน้ำมันที่ปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่งใน อ.โพธาราม จ.ราชบุรี แต่ไม่ยอมจ่ายเงิน พร้อมกับขับรถหลบหนี ทำให้เจ้าของปั๊มน้ำมันได้แจ้งความต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจให้สกัดจับ จนสามารถจับกุมตัวได้ที่ซอยเฮ่งเจีย หมู่ที่ 3 ต.เจดีย์หัก ทั้งนี้ คนร้ายพยายามขับรถชนตำรวจที่สกัดจับด้วย แต่โชคดีที่ตำรวจหลบทัน ส่งผลให้รถพุ่งตกไปในคูน้ำข้างถนน

          ขณะที่คนร้ายให้การว่า เป็นคนลักรถคันดังกล่าวจริง และมุ่งหน้าจะไปที่ จ.เพชรบุรี นอกจากนี้ เมื่อสืบประวัติยังมีคดีติดตัว ได้แก่ ลักทรัพย์ ชิงทรัพย์ พยายามฆ่า และก็มีหมายศาลจังหวัดเพชรบุรี ข้อหาลักทรัพย์นายจ้างอีกด้วย ในเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา


จับได้แล้ว โจรลักรถ มีน้องนีญา เด็ก 3 ขวบติดไปด้วย

          


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จับได้แล้ว โจรลักรถ มีน้องนีญา เด็ก 3 ขวบติดไปด้วย อัปเดตล่าสุด 2 มกราคม 2557 เวลา 08:44:16 51,145 อ่าน
TOP