x close

กปปส. ปัดข่าวเคลื่อนม็อบใหญ่ 13 ม.ค. ขอให้ฟังสุเทพคนเดียวเท่านั้น


กปปส. ปัดข่าวเคลื่อนม็อบใหญ่ 13 ม.ค. ขอให้ฟังสุเทพคนเดียวเท่านั้น


กปปส.คึก-เอกณัฏขอรอฟังสุเทพเคลื่อนม็อบใหญ่13ม.ค. (ไอเอ็นเอ็น)

            ม็อบ กปปส. ที่ราชดำเนิน คึกคัก "เอกนัฏ" ซัด "จารุพงศ์" ดูถูกประชาชน อ้าง กปปส. และ กกต. สมคบคิดกัน ขอรอฟัง "สุเทพ" เคลื่อนม็อบใหญ่ 13 ม.ค.

            วันนี้ (1 มกราคม 2557) นายเอกนัฏ พร้อมพันธุ์ โฆษกคณะกรรมการประชาชนเพื่อการเปลี่ยนแปลงประเทศไทยให้เป็นประชาธิปไตยที่สมบูรณ์อันมีพระมหากษัตริทรงเป็นประมุข หรือ กปปส. ได้กล่าวถึงกรณีที่ นายจารุพงค์ เรืองสุวรรณ รักษาการรัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย ออกมาแถลงกล่าวหาว่า ทางคณะกรรมการเลือกตั้ง หรือ กกต. พรรคประชาธิปัตย์ และ กปปส. ได้สมคบคิดกัน และกล่าวหาว่าประชาชนไม่เคารพกติกา ไม่เคารพรัฐธรรมนูญ ถือว่าเป็นการดูถูกประชาชน เห็นได้ว่า รัฐบาลและพรรคเพื่อไทย ยังไร้พัฒนาการ ไร้ความเข้าใจต่อสถานการณ์ ไร้ความรับผิดชอบ

            พร้อมกันนี้ ที่มีการให้ข่าวจากแกนนำของ กปปส. ถึงเรื่องการนัดชุมนุมใหญ่ ในวันที่ 13 มกราคมนั้น เป็นข้อมูลเท็จ ให้รอฟังจากนายสุเทพ เทือกสุบรรณ เลขาธิการ กปปส. เท่านั้น ส่วนเรื่องที่ กกต. ขอคุยด้วยนั้น นายเอกนัฏ กล่าวว่า ไม่ได้ปฏิเสธ แต่ กกต. ควรไปคุยกับรัฐบาลมากกว่า เพื่อหาทางออกให้กับ 2 ฝ่าย และหากมีการเลือกตั้งเกิดขึ้น ในวันที่ 2 กุมภาพันธ์ อาจจะเกิดความรุณแรงขึ้น ทั้งนี้ ได้ยืนยันว่าจะต่อสู้จนกว่าจะได้รับชัยชนะตามเป้าหมายที่จะต้องมีการปฏิรูปประเทศก่อนการเลือกตั้ง









เรื่องที่คุณอาจสนใจ
กปปส. ปัดข่าวเคลื่อนม็อบใหญ่ 13 ม.ค. ขอให้ฟังสุเทพคนเดียวเท่านั้น โพสต์เมื่อ 1 มกราคม 2557 เวลา 16:40:06 8,566 อ่าน
TOP