x close

เพื่อนหื่นหลอกแฟนสาวพระเพิ่งบวช มอมยา-ลากไปข่มขืน


เพื่อนหื่นหลอกแฟนสาวพระเพิ่งบวช มอมยา-ลากไปข่มขืน

เพื่อนหื่นหลอกแฟนสาวพระเพิ่งบวช มอมยา-ลากไปข่มขืน


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก รายการเรื่องเล่าเช้านี้ โพสต์โดย คุณ LAKORNHD Thaitv (Official) สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม

            ชายหื่นวางยา-ข่มขืนแฟนสาวเพื่อนซึ่งกำลังบวชพระแก้บน หลวงพี่เอะใจตามมาช่วย โร่แจ้งความตามจับคนร้ายทันที

            เมื่อวันที่ 1 มกราคม 2557 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เกิดเหตุ น.ส.บี (นามสมมติ) อายุ 20 ปี ถูกวางยาแล้วข่มขืน จนเกิดอาการชักน้ำลายฟูมปาก เจ้าหน้าที่ได้ส่งตัวไปยังห้องฉุกเฉินโรงพยาบาลอ่างทอง เบื้องต้นอาการปลอดภัยแล้ว

            จากการสอบถามพระสราวุฒิ แฟนหนุ่มของ น.ส.บี เล่าว่า ตนเป็นแฟนของ น.ส.บี โดยเมื่อ 3 วันก่อน ได้ไปบวชพระที่วัดใกล้บ้านเพื่อแก้บน และเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ขณะที่ตนอยู่ที่วัดก็พยายามโทรหา น.ส.บี แต่ไม่เจอ และทราบว่า นายประหยัด สุระเกตุ หรือ นายใหญ่ เพื่อนสนิทของตนซึ่งก็รู้จักกับ น.ส.บี มารับตัว น.ส.บี ไป โดยอ้างว่าให้ไปช่วยเลือกซื้อเสื้อผ้าที่ตลาดอ่างทอง ตนเอะใจจึงรีบตามมาดูที่บ้านของนายใหญ่ ซึ่งเมื่อไปถึงพบบ้านปิดสนิท เรียกเท่าไรก็ไม่มีใครเปิดประตู จึงตัดสินใจถีบประตูพังเข้าไป เมื่อเข้าไปได้ก็ต้องผงะเมื่อเห็นนายใหญ่กำลังข่มขืนแฟนของตนที่นอนสะลึมสะลืออยู่ภายในบ้าน

            จากนั้นนายใหญ่ได้คว้าเสื้อผ้าวิ่งหลบหนีไป ตนจึงรีบนำ น.ส.บี พร้อมนางน้อย (นามสมมติ) ซึ่งเป็นยายมาแจ้งความที่ สภ.เมืองอ่างทอง โดยจากการสอบถามได้ความว่า นายใหญ่หลอกให้ดื่มน้ำอัดลมที่นายใหญ่ไปซื้อมาแต่เปิดขวดมาแล้ว และมีลักษณะเกล็ด ๆ อยู่ก้นขวด ซึ่งเมื่อดื่มไปก็เกิดอาการสะลึมสะลือตลอดเวลา ซึ่งระหว่างที่กำลังให้การกับเจ้าหน้าที่อยู่นั้น จู่ ๆ น.ส.บี มีอาการชักน้ำลายฟูมปาก จนทางเจ้าหน้าที่ต้องรีบนำตัวส่งโรงพยาบาลอ่างทอง เพื่อช่วยชีวิต





อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เพื่อนหื่นหลอกแฟนสาวพระเพิ่งบวช มอมยา-ลากไปข่มขืน อัปเดตล่าสุด 2 มกราคม 2557 เวลา 09:10:31 106,701 อ่าน
TOP