x close

คลิปตำรวจพัทยาตบหน้าสาวรัสเซีย ที่แท้แค่ปัดกล้อง







เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก รายการเรื่องเล่าเช้านี้ โพสต์โดย คุณ LAKORNHD Thaitv (Official) สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม

        
  คลิปตำรวจพัทยาตบหน้าสาวรัสเซีย เพื่อนชี้แจงที่แท้ตำรวจแค่ปัดกล้อง เจ้าตัวไม่ติดใจเอาความ พร้อมถ่ายคลิปแจงผ่านโลกออนไลน์

          จากกรณีที่ในโลกโซเชียลเน็ตเวิร์กมีการเผยแพร่คลิปเหตุการณ์ที่เจ้าหน้าที่ตำรวจจราจร สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี ได้ตบหน้านักท่องเที่ยวสาวชาวรัสเซีย จนกลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก พร้อมกับเรียกร้องให้มีการสอบสวนเอาผิดตำรวจรายนี้ ตามที่ได้รายงานข่าวไปนั้น

          ล่าสุด วันที่ 2 มกราคม 2557 รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ทางช่อง 3 รายงานว่า เมื่อวันที่ 1 มกราคม พ.ต.อ.สุวรรณ์ เชี่ยวนาวินธวัช ผกก.สภ.เมืองพัทยา ได้สั่งการให้ตั้งคณะกรรมการสอบสวนเรื่องดังกล่าวอย่างเร่งด่วน เพราะการกระทำดังกล่าวเป็นการทำลายภาพลักษณ์ด้านการท่องเที่ยวของเมืองพัทยา หากพบว่าตำรวจทำผิดจริงก็จะได้ดำเนินการทางวินัยขั้นเด็ดขาด



          อย่างไรก็ตาม เพื่อนของนักท่องเที่ยวหญิงรัสเซียที่อยู่ในคลิปดังกล่าว ได้ชี้แจงว่า ตนรู้สึกไม่พอใจที่เห็นภาพที่ตำรวจตบหน้าเพื่อน จึงได้ติดต่อเพื่อนชาวรัสเซียรายนี้ พร้อมจะพาไปแจ้งความ แต่พอทราบเรื่องกลับกลายเป็นคนละเรื่อง โดยเพื่อนสาวเล่าว่า ตำรวจไม่ได้ทำร้าย เพียงแต่เดินมาปัดกล้องแล้วเดินหนี ส่วนเธอเองไม่ได้เสียหายอะไร และได้ไปเสียค่าปรับเรียบร้อยแล้ว และแปลกใจว่าเหตุใดจึงมีภาพไปออกในยูทูบซึ่งสร้างความเดือดร้อนให้ตำรวจ

          พร้อมกันนี้ เพื่อนสาวชาวรัสเซียก็ได้ให้ตนช่วยถ่ายคลิปเพื่อชี้แจงกับสังคมออนไลน์ว่า เธอไม่ได้ติดใจอะไร สงสารตำรวจที่ไม่รู้เรื่องและต้องมารับเคราะห์ และตัวเธอก็ทำผิดกฎหมายเสียค่าปรับไปแล้วก็จบกัน




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คลิปตำรวจพัทยาตบหน้าสาวรัสเซีย ที่แท้แค่ปัดกล้อง อัปเดตล่าสุด 2 มกราคม 2557 เวลา 08:49:08 12,341 อ่าน
TOP