x close

อริสมันต์ ปัดข่าว ระพีพรรณ พงษ์เรืองรอง เปิดสายการบิน New Gen Airways

อริสมันต์ พงษ์เรืองรอง
อริสมันต์ พงษ์เรืองรอง

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊ก Rapipun Pongrueangrong

          ระพีพรรณ พงษ์เรืองรอง เปิดสายการบิน New Gen Airways ไม่จริง อริสมันต์ พงษ์เรืองรอง แจง แค่ร่วมทำธุรกิจทัวร์กับเพื่อนโดยเช่าเครื่องบินเหมาลำไปประเทศจีนเท่านั้น

          จากกรณีที่ นางระพีพรรณ พงษ์เรืองรอง อดีต ส.ส.พรรคเพื่อไทย และภรรยาของนายอริสมันต์ พงษ์เรืองรอง แกนนำแนวร่วมประชาธิปไตยต่อต้านเผด็จการแห่งชาติ ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก Rapipun Pongrueangrong เมื่อวันที่ 31 ธันวาคม 2556 ว่า กำลังจะเปิดสายการบินแห่งใหม่ชื่อ New Gen Airways บินจากสนามบินดอนเมืองไปยังหลายเมืองในประเทศจีนนั้น

         ล่าสุด เมื่อวันที่ 1 มกราคม 2557 นายอริสมันต์ ได้ออกมาปฏิเสธข่าวดังกล่าวแล้ว ระบุว่า ภรรยาของตนไม่ได้เปิดสายการบินอย่างที่เข้าใจกัน แต่เป็นการทำธุรกิจทัวร์เช่าเครื่องเหมาลำ หรือ ชาร์เตอร์ไฟล์ท จำนวน 2 ลำ บินไปยังประเทศจีนเท่านั้น และเป็นธุรกิจของเพื่อนที่ตนเข้าไปช่วยบริหารจัดการในเรื่องต่าง ๆ

          อย่างไรก็ตาม นายอริสมันต์ บอกด้วยว่า ขณะนี้ลูกค้าได้ยกเลิกการจองทัวร์ไปจำนวนมาก ตั้งแต่มีการชุมนุมของกลุ่ม กปปส. เพราะไม่มั่นใจในสถานการณ์ จึงไม่กล้าเดินทางเข้ามาท่องเที่ยวในกรุงเทพมหานคร ซึ่งต่างจากกลุ่ม นปช. ที่เคยชุมนุม เพราะกลุ่ม นปช. มีการกำหนดพื้นที่ชุมนุม และมีเป้าหมายชัดเจนคือการเรียกร้องให้รัฐบาลยุบสภา ซึ่งเป็นกลไกตามระบอบประชาธิปไตย



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก







เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อริสมันต์ ปัดข่าว ระพีพรรณ พงษ์เรืองรอง เปิดสายการบิน New Gen Airways โพสต์เมื่อ 2 มกราคม 2557 เวลา 17:39:33 41,782 อ่าน
TOP