x close

หึงเลือดขึ้นหน้า อดีตภรรยาควงสามีใหม่มานอนที่บ้าน ยิงดับ 1 เจ็บ 1


อาชญากรรม
   
เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

            อดีตสามีหึงเลือดขึ้นหน้า หลังเจออดีตภรรยาที่เลิกไป 9 ปี พาสามีใหม่มานอนที่บ้าน คว้าปืนยิงสามีใหม่พรุน 7 นัด ดับสยองคาบ้าน ส่วนอดีตภรรยาบาดเจ็บ

            เมื่อเวลา 00.15 น. ของวันนี้ (2 มกราคม 2557) พ.ต.ต.สมนึก คงวัดใหม่ พนักงานสอบสวน สภ.พรหมคีรี จ.นครศรีธรรมราช รับแจ้งเหตุยิงกันตายและบาดเจ็บในบ้านพักพื้นที่ ม.6 ต.อินคีรี อ.พรหมคีรี จึงรีบรุดไปยังที่เกิดเหตุ

            โดยในที่เกิดเหตุพบศพ นายนพรัตน์ อายุ 38 ปี นอนเสียชีวิตจมกองเลือดหน้าทีวี มีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนลูกซองเข้าที่สะโพก 6 รู มือซ้าย 1 รู ส่วนผู้บาดเจ็บคือ นางลำดวน อายุ 42 ปี มีบาดแผลถูกยิงที่แขนซ้าย 1 แผล

            จากการสอบสวนทราบว่า มือปืนที่ก่อเหตุคือ นายสมพร อายุ 39 ปี เป็นสามีเก่าของนางลำดวน ส่วนนายนพรัตน์ ผู้ตายนั้นเป็นสามีใหม่ โดยนางลำดวน ได้เลิกรากับนายสมพร มา 9 ปีแล้ว หลังจากนั้นนางลำดวน กับนายนพรัตน์ ได้ไปอยู่กินด้วยกันที่ ต.กรุงชิง อ.นบพิตำ ส่วนนายสมพร ก็มีภรรยาใหม่แล้วเช่นกัน โดยไปพักอาศัยกันอยู่ที่ จ.นครศรีธรรมราช กระทั่งในช่วงปีใหม่ 2557 ทั้ง 2 ฝ่ายได้กลับมาฉลองกัน แต่นางลำดวนพานายนพรัตน์มาด้วยและพักค้างคืนกันที่บ้านหลังเกิดเหตุ ซึ่งเมื่อนายสมพรทราบจึงไม่พอใจ ขี่รถไปหา เห็นนางลำดวนอยู่กับนายนพรัตน์ จึงโมโหชักอาวุธปืนลูกซองที่พกมายิงใส่นายนพรัตน์และนางลำดวน จนเสียชีวิตและได้รับบาดเจ็บ ก่อนหลบหนีไป

            ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่า สาเหตุมาจากเรื่องชู้สาว ซึ่งนายสมพร สามีเก่าโกรธแค้นอดีตภรรยาที่พาสามีใหม่มานอนค้างที่บ้านของนายสมพร จึงตามไปใช้อาวุธปืนยิงจนเสียชีวิตและบาดเจ็บดังกล่าว ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ได้ออกติดตามตัวนายสมพร แต่ยังไม่พบ คาดว่าในเร็ววันนี้จะสามารถจับมือปืนมาดำเนินคดีได้อย่างแน่นอน


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หึงเลือดขึ้นหน้า อดีตภรรยาควงสามีใหม่มานอนที่บ้าน ยิงดับ 1 เจ็บ 1 โพสต์เมื่อ 2 มกราคม 2557 เวลา 17:48:55 17,451 อ่าน
TOP