x close

จับแล้ว เพื่อนมอมยาข่มขืนเมียพระ อ้างฝ่ายหญิงสมยอมเอง


จับแล้ว เพื่อนมอมยาข่มขืนเมียพระ อ้างฝ่ายหญิงสมยอมเอง

จับแล้ว เพื่อนมอมยาข่มขืนเมียพระ อ้างฝ่ายหญิงสมยอมเอง


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก รายการเรื่องเล่าเช้านี้ โพสต์โดย คุณ LAKORNHD Thaitv (Official) สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม

            รวบเพื่อนมอมยาข่มขืนเมียพระบวชใหม่ได้แล้วที่บ้านของผู้ก่อเหตุเอง เบื้องต้นยังให้การปฏิเสธ อ้างฝ่ายหญิงสมยอมเอง

            จากกรณีที่พระศราวัฒิ อายุ 32 ปี พระลูกวัดแห่งหนึ่งใน ต.คลองวัว อ.เมือง จ.อ่างทอง เข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองอ่างทอง หลังจากที่ นายประหยัด สุระเกตุ หรือใหญ่ อายุ 37 ปี ซึ่งเป็นเพื่อน ได้ล่อลวง น.ส.เอ (นามสมมติ) อายุ 20 ปี ซึ่งเป็นภรรยา ไปมอมยาและข่มขืนกระทำชำเรา หลังบวชพระได้เพียง 3 วัน ตามที่ได้รายงานข่าวไปนั้น

            ล่าสุด วานนี้ (2 มกราคม 2556) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ตำรวจ สภ.เมืองอ่างทอง สามารถติดตามจับกุม นายประหยัด สุระเกตุ ผู้ก่อเหตุได้แล้วที่บ้านของนายประหยัดเอง หลังจากที่เจ้าตัวได้ย้อนกลับมาที่บ้านหลังดังกล่าวหลังจากก่อเหตุ

            จากการสอบสวนเบื้องต้น นายประหยัดได้ให้การปฏิเสธว่าไม่ได้มอมยา น.ส.เอ ผู้เสียหาย แต่ น.ส.เอ เป็นฝ่ายสมยอมเอง และ น.ส.เอ เป็นคนโทรศัพท์ไปหาตนก่อน พร้อมกับชวนไปหาที่บ้านผู้เสียหาย หลังจากนั้นตนได้ขอตัวกลับ แต่ผู้เสียหายขอตามมาด้วย จากนั้น น.ส.เอ ได้สมยอมมาหลับนอนกับตนจนกระทั่งพระศราวัฒิตามมาเจอและทำร้ายร่างกายตน พร้อมกับนำเรื่องมาแจ้งความต่อตำรวจ

            อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่ปักใจเชื่อในคำให้การของนายประหยัด เนื่องจากต้องรวบรวมพยานหลักฐานให้ชัดเจนก่อน ซึ่งเจ้าหน้าที่จะดำเนินคดีและให้ความเป็นธรรมแก่ทั้งสองฝ่ายต่อไป








เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จับแล้ว เพื่อนมอมยาข่มขืนเมียพระ อ้างฝ่ายหญิงสมยอมเอง อัปเดตล่าสุด 3 มกราคม 2557 เวลา 10:53:36 108,694 อ่าน
TOP