x close

สาวอินเดียถูกรุมโทรม 2 ครั้งติด ก่อนแก๊งโหดตามเผาทั้งเป็น


สาวอินเดียถูกรุมโทรม 2 ครั้งติด ก่อนแก๊งโหดตามเผาทั้งเป็น


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

            อินเดียสลดอีก เด็กสาว 16 ปี ถูกรุมโทรมซ้ำ 2 ครั้งติด ก่อนถูกเผาทั้งเป็น 2 เดือนให้หลัง

            เมื่อวันที่ 2 มกราคม 2557 เว็บไซต์ยูโรนิวส์ รายงานว่า เกิดเหตุสลดขึ้นอีกครั้งในอินเดีย เมื่อเด็กสาววัย 16 ปี ถูกแก๊งรุมโทรมข่มขืนซ้ำ 2 ครั้ง แต่เคราะห์ซ้ำกรรมซัด แก๊งรุมโทรมย้อนมาเผาเธอทั้งเป็นจนเสียชีวิตหลังก่อเหตุ 2 เดือน

            รายงานระบุว่า เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 26 ตุลาคมปีที่แล้ว ในเมืองกัลกัตตาของอินเดีย เด็กสาววัย 16 ปี ซึ่งไม่ได้รับการเปิดเผยชื่อ ได้ถูกแก๊งรุมโทรมฉุดไปข่มขืน ซึ่งหลังจากรอดชีวิตจากเหตุการณ์นั้น เธอก็ได้เข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ แต่แล้ววันต่อมา เธอก็ถูกชายกลุ่มเดิมฉุดไปข่มขืนอีกครั้ง

            หลังจากนั้นไม่นาน เจ้าหน้าที่ตำรวจก็สามารถจับกุมชาย 6 คน ที่มีส่วนเกี่ยวข้องกับคดีดังกล่าวได้ กระทั่งเมื่อวันที่ 23 ธันวาคมปีที่แล้ว หรือหลังจากเกิดเหตุข่มขืนได้ 2 เดือน ชายอีกกลุ่มซึ่งเป็นเพื่อนกับแก๊งรุมโทรม ก็ได้มาที่บ้านของเด็กสาว ก่อนที่จะขู่ว่าเธอจะได้ตายอย่างเลวร้ายถ้าหากไม่ยอมถอนแจ้งความ และในวันเดียวกันนั้นเอง เธอก็ถูกชายกลุ่มนี้เผาทั้งเป็นจนร่างกายไหม้กว่า 65 เปอร์เซ็นต์ และเสียชีวิตลงเมื่อวันที่ 31 ธันวาคมที่ผ่านมา

            เหตุการณ์ดังกล่าวนับเป็นเหตุการณ์ที่น่าสลดที่สุดในปีที่ผ่านมาของอินเดีย พอ ๆ กับเหตุการณ์รุมโทรมนักศึกษาสาวบนรถเมล์ที่เกิดขึ้นเมื่อปลายปี 2555 และนั่นจึงทำให้ประชาชนชาวอินเดียออกมารวมกลุ่มกันประท้วงอีกครั้งในเมืองกัลกัตตา โดยเฉพาะเมื่อพ่อของเด็กสาวออกมาบอกว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ยึดศพของเด็กสาวเอาไว้ และพยายามจะเผาศพเธอโดยไม่ได้รับความยินยอมจากครอบครัว แถมยังแนะนำให้ครอบครัวย้ายถิ่นฐานออกจากเมืองด้วย

            อย่างไรก็ดี ขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ระหว่างการสอบสวนคดีสุดช็อกนี้ ท่ามกลางประชาชนที่เรียกร้องให้ประหารชีวิตแก๊งรุมโทรมและทุกคนที่เกี่ยวข้องกับคดีนี้ด้วยการเผาทั้งเป็นเช่นเดียวกัน





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวอินเดียถูกรุมโทรม 2 ครั้งติด ก่อนแก๊งโหดตามเผาทั้งเป็น อัปเดตล่าสุด 3 มกราคม 2557 เวลา 11:09:09 51,319 อ่าน
TOP