x close

คลิปยิงกันที่หมอชิต เผยภาพนาทีโหด วัยรุ่นรัวปืนถล่มคู่อริ ตาย 6 เจ็บ 6


ข่าวยิงกันที่หมอชิต

ข่าวยิงกันที่หมอชิต

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก รายการเรื่องเล่าเช้านี้ โพสต์โดย คุณLAKORNHD Thaitv (Official) สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม

          ข่าวยิงกันที่หมอชิต ล่าสุด ตำรวจเผยคลิปยิงกันตายที่หมอชิต จากกล้องวงจรปิด ขณะกลุ่มวัยรุ่น กม.11 รัวปืนยิ่งถล่มกลุ่มวัยรุ่นคุมวินรถตู้ซึ่งเป็นคู่อริ กลางอาคารขนส่งหมอชิต กรุงเทพฯ ส่งผลให้มีผู้เสียชีวิตแล้ว 6 ราย บาดเจ็บสาหัสอีก 6 ราย 

          จากคดีสลดกลางกรุงเมื่อกลุ่มวัยรุ่นย่านชุมชน กม.11 กับกลุ่มวัยรุ่นที่ทำงานรับจ้างคุมวินรถตู้ก่อเหตุทะเลาะวิวาท โดยใช้อาวุธปืนไล่ยิงกันภายในอาคารขนส่งหมอชิต บริเวณจุดรับ-ส่งผู้โดยสารขาเข้า แขวงและเขตจตุจักร กรุงเทพฯ เมื่อวันที่ 1 มกราคม 2557 จนเป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิตรวมทั้งสิ้น 6 คน และบาดเจ็บอีก 6 คน หนึ่งในนั้นยังคงมีอาการสาหัส

          ความคืบหน้าล่าสุด เมื่อวานนี้ (2 มกราคม 2557) เจ้าหน้าที่ตำรวจเผยคลิปวิดีโอจากกล้องวงจรปิดที่สามารถบันทึกภาพเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นได้ โดยเฉพาะช่วงที่กลุ่มวัยรุ่นย่านชุมชน กม.11 ควักปืนรัวยิงคู่อริในที่เกิดเหตุอย่างโหดเหี้ยม โดยไม่สนใจว่าประชาชนที่อยู่ในบริเวณดังกล่าวจะได้รับบาดเจ็บหรือไม่ โดยภาพบางส่วนยังสามารถระบุตัวคนร้ายได้อย่างชัดเจนอีกด้วย


ข่าวยิงกันที่หมอชิต

ข่าวยิงกันที่หมอชิต

         พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง ผบช.น. ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนหลังประชุมคลี่คลายคดีที่ สน.บางซื่อ โดยระบุว่า จากการตรวจสอบคดีดังกล่าวพบว่า กลุ่มวัยรุ่นย่าน กม.11 มีการเตรียมการและวางแผนเป็นอย่างดี เพราะเมื่อมาถึงและพบกับกลุ่มคู่อริก็ตรงเข้าล็อกคอแล้วยิงทันที เบื้องต้นเชื่อว่ามีการใช้อาวุธปืนอย่างน้อย 4 กระบอก เพราะพบปลอกกระสุนตกในที่เกิดเหตุเป็นจำนวนมาก ซึ่งวันนี้ตนได้ให้ทางพนักงานสอบสวนนำภาพหลักฐานจากกล้องวงจรปิดและการให้ปากคำของพยานที่เห็นเหตุการณ์ไปขออำนาจศาลอนุมัติออกหมายจับผู้ต้องหาแล้ว 3 คน เป็นฝ่ายวัยรุ่น กม.11 ทั้งหมด และหากพบว่ามีพยานหลักฐานเชื่อมโยงผู้ร่วมก่อเหตุรายอื่น ก็จะไปขออำนาจศาลเพื่อออกหมายจับเพิ่มทันที

          ขณะที่ พล.ต.อ.เอก อังสนานท์ รอง ผบ.ตร. ได้เดินทางมาตรวจที่เกิดเหตุ ก่อนเข้าไปตรวจสอบกล้องวงจรปิดของทางสถานีขนส่งหมอชิตที่สามารถบันทึกเหตุการณ์ไว้ได้ พร้อมกล่าวว่า กรณีนี้ถือเป็นคดีอุกอาจสะเทือนขวัญ ซึ่ง พล.ต.อ.อดุลย์ แสงสิงแก้ว ผบ.ตร. ได้มอบหมายให้ตนมาดูแลคดีนี้ และตนขอขอบคุณทาง บริษัท ขนส่ง จำกัด (บขส.) ที่ช่วยอำนวยความสะดวกเรื่องกล้องวงจรปิด ซึ่งเป็นประโยชน์ต่อรูปคดีเป็นอย่างมาก 

          สำหรับสาเหตุของคดีนี้เกิดจากปัญหาเรื่องส่วนตัวที่มีการขัดแย้งกันมาก่อน กระทั่งลุกลามไปสู่ความรุนแรง ซึ่งตนขอประชาสัมพันธ์ไปยังประชาชนที่รู้เบาะแส หากมีข้อมูลใดขอให้แจ้งมาที่ สน.บางซื่อ และ ผบก.น.2 จากนี้ทางตำรวจจะเร่งหารือเรื่องความปลอดภัยกับทาง บขส. เพื่อเข้าไปมีส่วนร่วมในการดูแลป้องกันและป้องปรามเหตุด้วย


ข่าวยิงกันที่หมอชิต

ข่าวยิงกันที่หมอชิต


          ซึ่งวันนี้ตนได้ให้ทางพนักงานสอบสวนนำภาพหลักฐานจากกล้องวงจรปิดและการให้ปากคำของพยานที่เห็นเหตุการณ์ไปขออำนาจศาลอนุมัติออกหมายจับผู้ต้องหาแล้ว 3 คน เป็นฝ่ายวัยรุ่น กม.11 ทั้งหมด และหากพบว่ามีพยานหลักฐานเชื่อมโยงผู้ร่วมก่อเหตุรายอื่น ก็จะไปขออำนาจศาลเพื่อออกหมายจับเพิ่มทันที

          ต่อมาเมื่อเวลา 13.00 น. พล.ต.อ.เอก อังสนานท์ รองผบ.ตร. ได้เดินทางมาตรวจที่เกิดเหตุ ก่อนเข้าไปตรวจสอบกล้องวงจรปิดของทางสถานีขนส่งหมอชิตที่สามารถบันทึกเหตุการณ์ไว้ได้ พร้อมกล่าวว่า กรณีนี้ถือเป็นคดีอุกอาจสะเทือนขวัญ ซึ่ง พล.ต.อ.อดุลย์ แสงสิงแก้ว ผบ.ตร. ได้มอบหมายให้ตนมาดูแลคดีนี้ และตนขอขอบคุณทาง บริษัท ขนส่ง จำกัด (บขส.) ที่ช่วยอำนวยความสะดวกเรื่องกล้องวงจรปิด ซึ่งเป็นประโยชน์ต่อรูปคดีเป็นอย่างมาก

          สำหรับสาเหตุของคดีนี้เกิดจากปัญหาเรื่องส่วนตัวที่มีการขัดแย้งกันมาก่อน กระทั่งลุกลามไปสู่ความรุนแรง ซึ่งตนขอประชาสัมพันธ์ไปยังประชาชนที่รู้เบาะแส หากมีข้อมูลใดขอให้แจ้งมาที่ สน.บางซื่อ และ ผบก.น.2 จากนี้ทางตำรวจจะเร่งหารือเรื่องความปลอดภัยกับทาง บ.ข.ส. เพื่อเข้าไปมีส่วนร่วมในการดูแลป้องกันและป้องปรามเหตุด้วย





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คลิปยิงกันที่หมอชิต เผยภาพนาทีโหด วัยรุ่นรัวปืนถล่มคู่อริ ตาย 6 เจ็บ 6 อัปเดตล่าสุด 3 มกราคม 2557 เวลา 10:54:51 124,619 อ่าน
TOP