x close

Democracy Camp Thailand ค่ายพลเมือง ปฏิรูปประเทศ 5 ม.ค. 57


Democracy Camp Thailand ค่ายพลเมือง ปฏิรูปประเทศ 5 ม.ค. 57

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก democamp.in.th

            หลังจากที่ เครือข่ายพลเมืองและจิตอาสา ได้ร่วมกันจัดเวที "มวลมหาประชาคุย" เมื่อวันอาทิตย์ที่ 22 ธันวาคม 2556 ที่สถานีโทรทัศน์ไทยพีบีเอส ซึ่งได้พูดคุยและหารือเกี่ยวกับการหาทางออกของประเทศ โดยมีประชาชนและผู้ที่สนใจหลากหลายสาขาวิชาชีพ ทุกภาคส่วนของประเทศ มาร่วมแลกเปลี่ยน วิเคราะห์ พร้อมทั้งนำข้อสรุปที่ได้มาเผยแพร่ในแฟนเพจ "มวลมหาประชาคุย"

            ทั้งนี้ เพื่อต่อยอดและขยายผลของการพูดคุยให้แพร่หลายและขยายเข้าสู่ในวงการกว้างมากขึ้น จึงได้มีการจัดเวทีอีกครั้ง ภายใต้ชื่อว่า "Democracy Camp Thailand : ค่ายพลเมืองปฏิรูปประเทศไทย" ซึ่งในเวทีการพูดคุยดังกล่าว มีรูปแบบที่สำคัญคือ ไม่มีการกำหนดวาระพูดคุยล่วงหน้า โดยผู้เข้าร่วมงานทุกคนสามารถเสนอหัวข้อต่าง ๆ ที่ตนเองอยากนำเสนอได้โดยอิสระ และผู้เข้าร่วมงานทุกคนก็สามารถโหวตได้ว่าตนเองอยากฟังหัวข้อไหนบ้าง จากนั้นก็นำหัวข้อที่ได้รับคะแนนอันดับต้น ๆ มาพูดคุยในวงรวมต่อไป

            สำหรับกำหนดการจัดงาน "Democracy Camp Thailand : ค่ายพลเมืองปฏิรูปประเทศไทย" จะจัดขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 5 มกราคม 2557 ตั้งแต่เวลา 08.00-17.00 น. ณ วิทยาลัยการจัดการ มหาวิทยาลัยมหิดล

            พร้อมเปิดรับสมัครผู้บรรยายในหัวข้อที่ท่านเลือกเอง คนละ 30-60 นาที ผู้ที่สนใจเตรียมหัวข้อที่อยากนำเสนอพร้อมสไลด์ไว้ได้เลย ส่วนใครที่อยากจะรับฟังแนวทางดี ๆ ข้อคิดเห็นจากประชาชนที่แท้จริงจากทุกภาคส่วน ก็สามารถเจอกันได้ที่หน้างาน Democracy Camp Thailand ตามเวลานัดหมาย หรือติดตามความคืบหน้าของงานได้ที่เว็บไซต์ www.democamp.in.th


แผนที่งาน Democracy Camp Thailand
แผนที่งาน Democracy Camp Thailand





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
Democracy Camp Thailand ค่ายพลเมือง ปฏิรูปประเทศ 5 ม.ค. 57 อัปเดตล่าสุด 3 มกราคม 2557 เวลา 10:43:22 12,507 อ่าน
TOP