x close

ปลอดประสพ โพสต์ สุเทพ ฝันหวานรอตั้งสภาเทพ เย้ยก็แค่กลัวแพ้เลือกตั้ง

ปลอดประสพ โพสต์ สุเทพ ฝันหวานรอตั้งสภาเทพ เย้ยก็แค่กลัวแพ้เลือกตั้ง

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊ก ดร.ปลอดประสพ สุรัสวดี

          ปลอดประสพ โพสต์จวก สุเทพ บอกฝันหวาน รอตั้งสภาเทพ และใช้รัฐธรรมนูญฉบับเทพเขียน ชี้ก็แค่กลัวแพ้เลือกตั้ง แฉยังนัดแนะพูดคุยกับนักปฏิวัติ ที่ซอย 71 ลั่นไม่มีใครเขายอมคุณหรอก

          วานนี้ (2 มกราคม 2557) ที่เฟซบุ๊ก ดร.ปลอดประสพ สุรัสวดี ของนายปลอดประสพ สุรัสวดี รองนายกรัฐมนตรี ได้โพสต์ข้อความโจมตี นายสุเทพ เทือกสุบรรณ เลขาธิการ กปปส. โดยบอกว่า ต้องการสภาเทพตั้ง รัฐธรรมนูญฉบับเทพเขียน เพื่อหนีความผิดที่แอบแฝงอยู่ พร้อมจี้ ม.ร.ว.สุขุมพันธุ์ ให้ทำอะไรสักอย่าง เพราะคนกรุงเทพฯ เลือกมาเป็นผู้ว่าฯ ถ้าปล่อยให้ม็อบตัดน้ำ ตัดไฟ ปิดทุกแยก ก็อย่าอยู่ให้เสียเกียรติ

          โดยข้อความใน เฟซบุ๊ก ดร.ปลอดประสพ สุรัสวดี มีดังต่อไปนี้


          "สภาเทพตั้ง รัฐบาลเทพเป็นรัฐธรรมนูญฉบับเทพเขียน

          คุณสุเทพ ประกาศจะปิด กทม. อีกแล้ว คราวนี้ประกาศจะปิดให้สนิท ปิดทุกแยกทุกจุด แต่แสร้งทำเป็นคนดีว่าจะเปิดบางช่องให้รถพยาบาล (ของพวกตน) ที่ทุกคนสงสัยก็คือ อะไรคือเหตุจูงใจให้คุณสุเทพต้องทำ (ชั่ว) ขณะนี้ มันมีความกดดันเร่งรีบอะไร ? ที่แอบแฝงอยู่

          ผมจะเฉลยให้ฟังครับ

          1. คุณสุเทพกลัวคดีเรื่องการสั่งการทำให้คนเสื้อแดง นปช. เสียชีวิต คุณต้องหยุดคดีชุดแรกไว้ให้ได้เพราะถ้าปล่อยชุดอื่นก็จะตามมาจนครบ 99 ศพ โทษของคุณสุเทพหากรอดจากประหารชีวิต ก็คงจะถูกจองจำติดคุกเป็น 1,000 ปี แน่ ๆ

          2. คุณสุเทพคงจะฝันหวานถึงเรื่องรถไฟที่เคยไปคุยกับจีนฝ่ายคุณเอาไว้กระมัง คุณคงนึกว่าพวกผมจะคิดโกงหาส่วยหาเลยเช่นคุณ คุณคงคิดว่าหากยอมให้รัฐบาลดำเนินรถไฟมูลค่า 2 ล้านล้านบาท ต่อไป พวกผมจะมีรายได้เป็นหมื่นล้านใช่ไหม คุณจึงต้องหยุดพวกผมให้ได้เสียเดียวนี้ (คุณนี้คิดได้ต่ำดีจริง ๆ )

          3. คุณพยายามสร้างสถานการณ์ปฏิรูปเพื่อกลบเกลื่อนการปฏิรูปพรรคประชาธิปัตย์ใช่ไหม คุณเกรงว่ากลุ่มภาคนิยมจะเสียอำนาจใช่ไหม คุณพยายามสร้างเรื่องให้พวกคุณเขวและเปลี่ยนเป้าการปฏิรูป จากพรรคประชาธิปัตย์มาเป็นปฏิรูปรัฐบาล ถามว่าทำไมผมรู้ ผมรู้สิ ก็คุณอลงกรณ์ สามารถอธิบายได้ชัดเจนว่า การปฏิรูปพรรคประชาธิปัตย์จะต้องทำอะไรบ้าง แต่สำหรับคุณ ไม่เคยสามารถอธิบายการปฏิรูปประเทศไทยตามความคิดคุณได้เลยสักครั้ง เพราะคุณไม่เคยมีแผนอะไรมาล่วงหน้า คุณกำลังหลอกประชาชนชัด ๆ (เถียงสิครับว่าไม่จริง)

          4. คุณกลัวว่าองคาพยพซึ่งเป็นมรดกตกทอดจากการปฏิวัติจะหมดไป คุณพยายามรักษาผลพวงเหล่านี้เอาไว้เพื่อการได้เปรียบทางการเมืองของพวกคุณ เห็นชัดคุณไม่ยอมเรื่องการเลือกตั้ง ส.ว. มาแล้ว และขณะนี้คุณก็กลัวว่าเราจะรุกล้ำไปปรับเปลี่ยนการคัดสรรและอำนาจหน้าที่ขององค์กรอิสระ เช่น ศาลรัฐธรรมนูญฯ และ ปปช. ใช่ไหม ต้องใช่สิครับจึงได้เห็นการรุมกินโต๊ะเช่นที่เป็นอยู่ทุกวันนี้

          พวกผมยังแอบเห็นการนัดแนะพูดคุยหารือกับนักปฏิวัติอยู่ตลอดเวลา อยากให้บอกสถานที่ไหมครับ (ที่ซอย 71 ไงล่ะ) คุณกลัวแพ้การเลือกตั้งใช่ไหม ก็น่าเห็นใจครับเพราะเลือกตั้งทีไรก็แพ้ทุกที คุณจึงพยายามแก้กติกาการเลือกตั้งให้คุณชนะ คุณกลัวการใช้รัฐธรรมนูญฉบับนี้ (ความจริงพวกคุณล้วนเป็นผู้ร่างขึ้นมา) คุณกลัวรัฐสภาชุดนี้ (ทั้ง ๆ ที่มี ส.ว. เป็นพวกคุณกว่าครึ่ง) ดังนั้นคุณจึงไขว่คว้าหาสภาเทพตั้ง รัฐบาลเทพเป็น รัฐธรรมนูญฉบับเทพเขียนใช่ไหม (ในคราบการปฏิรูป)

          คุณสุเทพและคณะ กปปส. ครับ คุณมีอำนาจอะไรมาข่มขืนย่ำยีกรุงเทพมหานครของพวกผม คุณมีสิทธิอะไรมาปิดถนนหนทาง ปิดน้ำปิดไฟบ้านเมืองผม ม.ร.ว.สุขุมพันธ์ คนกรุงเทพเลือกท่านมาเป็นผู้ว่าราชการ ท่านต้องหยุดยั้งเรื่องนี้ หากท่านทำไม่ได้จะอยู่ไปใยให้เสียเกียรติเสียยศ

          คุณสุเทพครับไม่มีใครเขายอมคุณหรอก คุณไม่กลัวอะไรเลยจริง ๆ หรือ"




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ปลอดประสพ โพสต์ สุเทพ ฝันหวานรอตั้งสภาเทพ เย้ยก็แค่กลัวแพ้เลือกตั้ง อัปเดตล่าสุด 6 มกราคม 2557 เวลา 17:09:18 13,117 อ่าน
TOP