x close

สุดช็อก พบโลงศพตั้งหน้าบ้านรับปีใหม่ คาดปมขัดแย้งเพื่อนบ้าน


สุดช็อก พบโลงศพตั้งหน้าบ้านรับปีใหม่ คาดปมขัดแย้งเพื่อนบ้าน
 

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ข่าวสด
 
            หญิงเจ้าของบ้านวัย 46 ปี สุดช็อก หลังพบโลงศพสีขาวตั้งอยู่หน้าบ้าน พร้อมพวงมาลัยพลาสติกสีขาว-ดำ ที่ใช้แขวนรูปคนตาย เบื้องต้นคาดว่า น่าจะเกิดจากกรณีที่คนในครอบครัวมีปัญหาขัดแย้งกับเพื่อนบ้านจนถึงขั้นแจ้งความไปก่อนหน้านี้

            เมื่อเวลา 06.30 น. ของวานนี้ (2 มกราคม 2557) ร.ต.ท.สุชาติ สุดแก้ว พนักงานสอบสวน สภ.บ้านโปง จ.ราชบุรี รับแจ้งเหตุมีคนนำโลงศพและพวงมาลัยแขวนรูปศพ มาตั้งไว้ที่หน้าบ้านเลขที่ 20/81 สวนผาสุก ซอย 2 หมู่ 4 ต.ปากแรต อ.บ้านโป่ง จ.ราชบุรี จึงรุดไปตรวจสอบ

            ที่เกิดเหตุพบ นางขวัญข้าว จันทร์เหลี่ยม อายุ 46 ปี เจ้าของบ้าน และชาวบ้านจำนวนหนึ่ง ยืนมองโลงศพไม้เปล่า สีขาว สภาพใหม่ พร้อมพวงมาลัยพลาสติก สีขาว-ดำ สำหรับแขวนรูปภาพคนตาย อีก 1 พวง จากการสอบสวนนางขวัญข้าว ทราบว่า เมื่อช่วงเช้าได้เปิดประตูบ้านเพื่อออกมาเดินเล่นรับลมเย็นช่วงปีใหม่ แต่ก็ต้องตกตะลึง เมื่อพบโลงศพใหม่เอี่ยมวางตั้งไว้หน้าบ้าน

            อย่างไรก็ตาม นางขวัญข้าว ไม่ทราบว่าเป็นฝีมือใคร แต่สาเหตุคาดว่า น่าจะมาจากที่คนในครอบครัวเคยไปมีปากเสียงกับคนในหมู่บ้าน เมื่อเดือนธันวาคม 2556 ถึงขั้นต้องไปแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ซึ่งการข่มขู่กันเช่นนี้ถือว่าเล่นแรงมาก 

            ด้านเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่า การนำโลงเปล่ามาตั้งไว้ น่าจะเป็นการข่มขู่ให้นางขวัญข้าวและคนในครอบครัวเกิดความหวาดกลัว โดยอาศัยช่วงกลางดึกไร้ผู้คนในการนำโลงศพมาวาง คาดว่าผู้ลงมือก่อเหตุน่าจะมีไม่ต่ำกว่า 2 คน ซึ่งเจ้าหน้าที่จะตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดบริเวณที่เกิดเหตุ เพื่อนำตัวมาดำเนินคดีต่อไป ส่วนโลงศพดังกล่าวได้ติดต่อให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิรวมใจการกุศลราชบุรี นำไปเก็บไว้ที่มูลนิธิฯ แล้ว

 

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก







เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สุดช็อก พบโลงศพตั้งหน้าบ้านรับปีใหม่ คาดปมขัดแย้งเพื่อนบ้าน โพสต์เมื่อ 3 มกราคม 2557 เวลา 11:14:37 10,283 อ่าน
TOP