x close

ตำรวจตรัง คาดอีก 3 วัน ออกหมายจับมือยิงหน้าบ้านชวน หลีกภัย

คนร้ายยิงปืนขู่หน้าบ้านชวน หลีกภัย

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

          ตำรวจตรัง ลั่น 3 วัน ออกหมายจับคนร้ายยิงปืนขู่หน้าบ้านชวน หลีกภัย คาดไม่เกี่ยวกับคดีคนร้ายยิงถล่มบ้าน สาทิตย์ วงศ์หนองเตย

          จากกรณีที่มีคนร้ายยิงปืนข่มขู่ขึ้นฟ้า บริเวณหน้าบ้าน นายชวน หลีกภัย ประธานสภาที่ปรึกษาพรรคประชาธิปัตย์ เมื่อช่วงกลางดึกวันที่ 1 มกราคม 2557 โดยพบปลอกกระสุนทั้งหมด 9 ปลอก นั้น

          ล่าสุด วันนี้ (3 มกราคม 2557) เวลา 08.00 น. พ.ต.อ.ธรรมนูญ ไตรทิพยพงศ์ รอง ผบก.ภ.จว.ตรัง เรียกประชุมเจ้าหน้าที่ตำรวจ เพื่อติดตามคดี โดยเบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่คาดว่า ปัญหามาจากเหตุการณ์ทางการเมือง เช่นเดียวกับกรณีที่มีคนร้ายใช้อาวุธปืนยิงถล่มที่ทำการพรรคประชาธิปัตย์ เขต 2 ตรัง และบ้านพักของ นายสาทิตย์ วงศ์หนองเตย แกนนำ กปปส. ซึ่งตั้งอยู่ที่ อ.ห้วยยอด เมื่อคืนวันที่ 26 ธันวาคม 2556 ที่ผ่านมา โดย พ.ต.อ.ธรรมนูญ ได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.เมือง สภ.ห้วยยอด และ ภ.จว.ตรัง เร่งลงพื้นที่ติดตามเบาะแสของคนร้าย

          ด้าน พล.ต.ต.ประเสริฐ จันทร์สว่าง รอง ผบ.ตร.ภูธร ภาค 9 เผยว่า มีพยานเห็นคนร้ายใช้รถเก๋งเป็นยานพาหนะในการก่อเหตุ โดยเปิดกระจกรถแล้วใช้อาวุธปืนยิงขึ้นฟ้า หลังจากนั้นคนร้ายได้ขับรถไปทางหน้าวัดควนวิเศษ มุ่งสู่สี่แยกวังตอ
 

          ขณะที่ พล.ต.ต.จีรวัฒน์ อุดมสุด ผบก.ภ.จว.ตรัง กล่าวว่า ขณะนี้การสืบสวนสอบสวนมีความคืบหน้าไปมากแล้ว เบื้องต้นทราบว่าคนร้ายเป็นชายอายุประมาณ 50 ปี ศีรษะเถิกล้าน สวมเสื้อเเจ็คเก็ตสีขาว ใช้รถยนต์เก๋งฮอนด้าเป็นพาหนะ และมีอาการเมาสุรา โดยขณะเกิดเหตุมีชาวบ้านพบเห็น ทางตำรวจจึงประสานให้มาสเก็ตช์ภาพคนร้าย เพื่อนำไปสู่การออกหมายจับได้ คาดว่าใน 2-3 วันน่าจะออกหมายจับได้ สำหรับที่มีการตั้งข้อสังเกตว่าคนร้ายที่ก่อเหตุจะเชื่อมโยงกับคดียิงถล่มบ้านนายสาทิตย์ วงศ์หนองเตย หรือไม่นั้นยังไม่น่าจะเชื่อมโยงกัน เนื่องจากคนร้ายใช้อาวุธต่างกัน แต่หากจับกุมคนร้ายได้ก็จะชัดเจนมากขึ้น

คนร้ายยิงปืนขู่หน้าบ้านชวน หลีกภัย

คนร้ายยิงปืนขู่หน้าบ้านชวน หลีกภัย

คนร้ายยิงปืนขู่หน้าบ้านชวน หลีกภัย

คนร้ายยิงปืนขู่หน้าบ้านชวน หลีกภัย


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตำรวจตรัง คาดอีก 3 วัน ออกหมายจับมือยิงหน้าบ้านชวน หลีกภัย อัปเดตล่าสุด 3 มกราคม 2557 เวลา 15:14:07 3,056 อ่าน
TOP