x close

น.ศ.จีนจ่อโทษประหาร หลังฆ่าโสเภณี-มีเซ็กส์กับศพคลายเครียด

โทษประหารชีวิต

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

          นักศึกษาหนุ่มจีนจ่อโทษประหารชีวิต หลังแขวนคอโสเภณีและมีเซ็กส์กับศพ

          เมื่อวันที่ 1 มกราคม 2557 เว็บไซต์เดอะมิร์เรอร์ รายงานว่า หนุ่มนักศึกษาจีนรายหนึ่งจ่อโทษตัดสินประหารชีวิต หลังก่อคดีสะเทือนขวัญ แขวนคอโสเภณี 2 รายเสียชีวิต ก่อนจะมีเซ็กส์กับศพ

          เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นตั้งแต่วันที่ 6 มีนาคมปีที่แล้ว นายหลี่ นักศึกษาหนุ่มวัย 23 ปี ซึ่งเป็นนักศึกษาด้านการออกแบบ มหาวิทยาลัยจี๋หลินของจีน ได้เกิดความเครียดอย่างหนักหลังพบว่าตัวเองสอบตกในหลายวิชา จึงติดต่อขอซื้อบริการโสเภณีวัย 20 ปี ทางอินเทอร์เน็ต เพื่อระบายความเครียดที่สะสมในหัว แต่เมื่อเขาได้นัดพบกับโสเภณีแล้ว เขาก็ได้แขวนคอเธอเสียชีวิต ก่อนที่จะขนศพเธอไปที่บ้านในเมืองชานปิง มณฑลจี๋หลิน และมีเซ็กส์กับศพจนสำเร็จความใคร่ จากนั้นก็หั่นศพเธอฝังไว้ในสวนหลังบ้าน

          ต่อมา เมื่อวันที่ 23 มีนาคม นายหลี่ก็ทำพฤติกรรมเช่นเดิมอีก เขาติดต่อขอซื้อบริการจากโสเภณีผ่านอินเทอร์เน็ต และแขวนคอเธอเสียชีวิตก่อนมีเซ็กส์กับศพเช่นกัน

          หลังเกิดเหตุ นายหลี่ถูกจับกุม เขาสารภาพว่าเขาเป็นพวกที่มีรสนิยมแปลก คือชอบมีเซ็กส์กับศพ และเคยมีพฤติกรรมเช่นนี้มาแล้วก่อนหน้านั้น อย่างไรก็ดี จากการตรวจสอบของจิตแพทย์ พบว่าสิ่งที่นายหลี่ได้ทำลงไปนั้นไม่ได้มาจากการขาดสติ เขาจึงมีความผิดฐานฆาตกรรม และมีโทษประหารชีวิต








เรื่องที่คุณอาจสนใจ
น.ศ.จีนจ่อโทษประหาร หลังฆ่าโสเภณี-มีเซ็กส์กับศพคลายเครียด อัปเดตล่าสุด 25 กุมภาพันธ์ 2558 เวลา 09:33:38 23,683 อ่าน
TOP