x close

แฉคลิปนักบำบัดมะกัน ตบตีเด็กออทิสติกระหว่างบำบัด



แฉคลิปนักบำบัดมะกัน ตบตีเด็กออทิสติกระหว่างบำบัด

แฉคลิปนักบำบัดมะกัน ตบตีเด็กออทิสติกระหว่างบำบัด

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก  คุณ comedyprank สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม

              นักบำบัดผู้ป่วยออทิสติกฉาว ถูกแฉทำร้ายร่างกายเด็กออทิสติกสารพัด ระหว่างบำบัดเด็กที่บ้าน

              เมื่อวันที่ 1 มกราคม 2557 เว็บไซต์ฟ็อกซ์นิวส์ รายงานว่า นักบำบัดผู้ป่วยภาวะออทิสติกฉาว หลังถูกแม่เด็กออทิสติกรายหนึ่งแจ้งดำเนินคดี เพราะทำร้ายเด็กที่อยู่ในความดูแลและบำบัดของเขา พร้อมแฉคลิปวิดีโอที่นักบำบัดรายนี้ทั้งตบตี ผลัก และตีศอกสารพัด

              รายงานระบุว่า นักบำบัดผู้ป่วยออทิสติกรายนี้ คือ นายสตีเฟน จาค็อปส์ วัย 27 ปี จากศูนย์บำบัดผู้ป่วยออทิสติกมิลวากี้ รัฐวิสคอนซินของสหรัฐฯ เขาได้รับมอบหมายจากศูนย์ให้ดูแลและบำบัด คาเดน โลว์ เด็กชายออทิสติกวัย 3 ปี ที่บ้าน ในช่วงเดือนธันวาคมที่ผ่านมา เพราะหนูน้อยคาเดนนั้นเป็นเด็กออทิสติกขั้นหนัก ไม่สามารถสื่อสารกับครอบครัวได้ แต่แล้ววันหนึ่ง นางสเตฟานี่ โลว์ แม่ของหนูน้อยคาเดน ก็สังเกตพบความผิดปกติบางอย่าง ประกอบกับเห็นว่าการบำบัดไม่ได้ทำให้ลูกชายมีพัฒนาการดีขึ้นเลย จึงตัดสินใจตั้งกล้องวิดีโอวงจรปิดจับภาพเหตุการณ์ขณะที่คาเดนอยู่ในการดูแลของนายสตีเฟนไว้ ซึ่งเมื่อได้นำวิดีโอมาดูก็ต้องช็อก เมื่อพบว่า สตีเฟนทั้งตบตี ลากตัว ผลัก และทำร้ายร่างกายสารพัด

              โดยไม่รอช้า นางสเตฟานีและสามีได้นำหลักฐานดังกล่าวเข้าแจ้งความทันที ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ได้สืบสวนคดีนี้แล้ว ขณะที่นายสตีเฟนเองเบื้องต้นได้บอกกับเจ้าหน้าที่ว่าเขากำลังเรียนระดับวิทยาลัยผ่านเน็ต และจำไม่ได้ว่าตัวเองได้ทำร้ายหนูน้อยคาเดน




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แฉคลิปนักบำบัดมะกัน ตบตีเด็กออทิสติกระหว่างบำบัด โพสต์เมื่อ 3 มกราคม 2557 เวลา 15:57:32 12,890 อ่าน
TOP