x close

จ่อยิงเสี่ยเจ้าของปั๊ม ดับสยองคาสี่แยกตลาดทรายขาว จ.กระบี่

จ่อยิงเสี่ยเจ้าของปั๊ม ดับสยองคาสี่แยกตลาดทรายขาว จ.กระบี่

จ่อยิงเสี่ยเจ้าของปั๊ม ดับสยองคาสี่แยกตลาดทรายขาว จ.กระบี่

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก  ข่าวสด

           คนร้ายขี่รถจักรยานยนต์จ่อยิงเสี่ยเจ้าของปั๊ม ดับสยองคาสี่แยกตลาดทรายขาว จ.กระบี่ ระหว่างลงมาเปิดประตูรถรับส่งนักเรียน เจ้าหน้าที่ตำรวจมุ่งประเด็นขัดแย้งส่วนตัวและธุรกิจปั๊มน้ำมัน

           วันนี้ (3 มกราคม 2557) เวลา 07.00 น. ร.ต.ท.วิรัตน์ มาศโอสถ ร้อยเวรสอบสวน สภ.ทรายขาว อ.คลองท่อม จ.กระบี่ รับแจ้งเหตุมีคนถูกยิงเสียชีวิตที่บริเวณสี่แยกตลาดทรายขาว ม.2 ต.ทรายขาว อ.คลองท่อม จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมเจ้าหน้าที่และหน่วยกู้ชีพ อบต.ทรายขาว  

           เมื่อถึงที่เกิดเหตุพบรถตู้โตโยต้าสีขาว ทะเบียน นข 1496 ตรัง จอดอยู่ริมถนน ด้านข้างตัวรถ พบศพนายนิธิ แซ่หลี อายุ 39 ปี อาชีพขับรถรับส่งนักเรียนและเจ้าของปั๊มน้ำมัน สภาพนั่งพิงข้างรถตู้ มีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนเข้าที่ชายโครงด้านขวา 1 รู ต้นแขนขวา 2 รู และที่ท้ายทอย 1 รู แต่ไม่พบปลอกกระสุน

           จากการสอบสวนทราบว่า เมื่อเวลา 06.00 น. ผู้ตายได้ขับรถตู้ออกมารอรับเด็กนักเรียนตามปกติ โดยระหว่างที่ผู้ตายเดินลงมาเปิดประตูรถ ได้มีคนร้ายขี่รถจักรยานยนต์มาจอดก่อนใช้อาวุธปืนจ่อยิงใส่ผู้ตาย ก่อนหลบหนีไปทางตลาดคลองพน เจ้าหน้าที่ได้วิทยุสกัดคนร้ายแต่ก็ไร้วี่แวว สำหรับสาเหตุการสังหารครั้งนี้ เจ้าหน้าที่ได้ตั้งประเด็นขัดแย้งส่วนตัว และธุรกิจปั๊มน้ำมันที่มีปัญหากับญาติเรื่องน้ำมันหายบ่อยครั้ง อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ยังไม่ตัดประเด็นอื่นทิ้ง ซึ่งขณะนี้อยู่ระหว่างตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดบริเวณจุดเกิดเหตุ เพื่อติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก






เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จ่อยิงเสี่ยเจ้าของปั๊ม ดับสยองคาสี่แยกตลาดทรายขาว จ.กระบี่ อัปเดตล่าสุด 3 มกราคม 2557 เวลา 16:38:56 4,397 อ่าน
TOP