x close

เยาวภา ปัดเป็นเจ้าของเครื่องบินขนชินวัตรหนี ท้ามีหลักฐานยกให้เลยทั้ง 2 ลำ

New Gen Airways

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊ก Rapipun Pongrueangrong, สปริงนิวส์

          เยาวภา ปัดเป็นเจ้าของเครื่องบินขนชินวัตรหนี ท้ามีหลักฐานยกให้เลยทั้ง 2 ลำ แต่ถ้าหาหลักฐานไม่ได้ให้ออกมาขอโทษ และหากไม่ขอโทษก็จะดำเนินคดีอย่างแน่นอน

          จากกรณีที่ นางระพิพรรณ พงศ์เรืองรอง อดีต ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคเพื่อไทย ภรรยาของนายอริสมันต์ พงศ์เรืองรอง แกนนำกลุ่ม นปช. ได้โพสต์ภาพผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว เมื่อวันที่ 31 ธันวาคม 2556 ที่ผ่านมา โดยระบุว่าขอฝากสายการบินน้องใหม่ New Gen Airways ซึ่งให้บริการจากดอนเมือง-จีน ด้วย แต่ทั้งนี้ นายอริสมันต์ ก็ได้ออกมาโต้ข่าว พร้อมยืนยันว่าเครื่องบินเป็นของเพื่อน ส่วนล่าสุดก็มีการโพสต์ข้อความว่อนเน็ตว่า เครื่องบินจำนวน 2 ลำดังกล่าว ที่จอดอยู่ที่สนามบินดอนเมืองนั้น เอาไว้เพื่อรองรับคนตระกูลชินวัตรให้ออกจากประเทศไทยได้ตลอด 24 ชั่วโมง ซึ่งเจ้าของเครื่องบินแท้จริงแล้วคือ นางเยาวภา วงศ์สวัสดิ์ อดีต ส.ส.เชียงใหม่ พรรคเพื่อไท
 
          อย่างไรก็ตาม วันที่ ( 4 มกราคม 2557) เมื่อเวลา 10.30 น. ที่ผ่านมา นายพร้อมพงศ์ นพฤทธิ์ โฆษกพรรคเพื่อไทย ได้แถลงว่า ตนได้รับมอบหมายจากนางเยาวภาให้มาชี้แจงข้อกล่าวหาดังกล่าวและปฏิเสธว่าไม่เป็นความจริง ไม่มีเครื่องบิน 2 ลำ จอดรอขนคนตระกูลชินวัตรตามที่ถูกกล่าวหาอย่างแน่นอน อีกทั้งไม่เคยคิดหนีเพราะไม่ได้ทำผิดอะไร
 
           นอกจากนี้ นายพร้อมพงศ์ ยังท้าให้ฝ่ายตรงข้ามหาหลักฐานมาพิสูจน์ ถ้าเครื่องบินดังกล่าวเป็นของนางเยาวภาและคนในตระกูลชินวัตรจริง นางเยาวภาจะยกให้ฟรี ๆ เลย ทั้ง 2 ลำ แต่ถ้าหาทางพิสูจน์ไม่ได้ ก็ขอให้คนที่ปล่อยข่าวออกมาขอโทษด้วย และหากไม่ออกก็จะดำเนินการเอาผิดเพราะทำให้เกิดความเสียหาย

เยาวภา
เยาวภา ชินวัตร


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก 



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เยาวภา ปัดเป็นเจ้าของเครื่องบินขนชินวัตรหนี ท้ามีหลักฐานยกให้เลยทั้ง 2 ลำ อัปเดตล่าสุด 4 มกราคม 2557 เวลา 15:05:23 33,198 อ่าน
TOP