x close

คปท. นำน้ำมนต์ล้างอาถรรพ์พิธีเทเลือด นปช. ที่ทำเนียบ เมื่อปี 53



เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

          คปท. นำน้ำมนต์ล้างอาถรรพ์พิธีเทเลือด นปช. ที่ทำเนียบ เมื่อปี 53 ชี้เพื่อลดความเกลียดชัง ล้างมนต์ดำที่ทำให้คนไทยฆ่ากันเอง

          วันนี้ (4 มกราคม 2557) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่เวที คปท. บริเวณสะพานชมัยมรุเชฐ แกนนำได้นำกลุ่มผู้ชุมนุมกว่า 100 คน ร่วมทำพิธีบวงสรวงสิ่งศักดิ์สิทธิ์ โดยนำเครื่องเซ่นไหวประกอบด้วยหัวหมู เป็ด ไก่ ผลไม้ ดอกไม้ ธูปเทียน เพื่อขอขมาสิ่งศักดิ์สิทธิ์ และล้างอาถรรพ์พิธีกรรมเทเลือดรอบ ๆ ทำเนียบรัฐบาล ที่กลุ่ม นปช. ได้ทำไว้เมื่อปี 2553 ด้วยน้ำมนต์ศักดิ์สิทธิ์จากวัดชื่อดังต่าง ๆ


          ทั้งนี้ นายกิตติชัย ใสสะอาด ที่ปรึกษา คปท. เผยว่า การทำพิธีกรรมในวันนี้ ได้รับคำแนะนำจากนายฉันท์ทิพย์ พันธรักษ์ราชเดช  ลูกชายขุนพันธรักราชเดช หรือ ขุนพันธ์ เพื่อบรวงสรวงเทวดาฟ้าดิน เจ้าที่ พระสยามเทวาธิราช พระเสื้อเมือง พระทรงเมือง เจ้าพ่อหอกลอง และสิ่งศักดิ์ที่พวกเราให้ความเคารพนับถือ เพื่อให้กลุ่มผู้ชุมนุมของเราปลอดภัยจากภยันอันตรายใด ๆ และเป็นการแก้เคล็ดล้างมนต์ดำที่กลุ่ม นปช.  นำเลือดมาเทไว้ เพราะพิธีดังกล่าวทำให้คนไทยฆ่ากันเอง จึงต้องใช้ความดีล้างความชั่ว ใช้น้ำมนต์ล้างอาถรรพ์ เพื่อไม่ให้คนไทยที่มีความเห็นต่างทางการเมืองต้องทำร้ายกันและฆ่าฟันกันอีก

          นอกจากนี้ นายกิตติชัย ยังกล่าวอีกว่า ตนขอเรียกร้องไปยังตำรวจและทุกส่วนที่เกี่ยวข้อง เพราะว่าคนไทยถึงแม้จะเห็นแตกต่างกันแต่ก็ไม่น่าจะทำร้ายกัน มีอะไรก็น่าจะพูดคุยกัน การใช้อาวุธมาทำร้ายกันแบบนี้ ตนกลัวว่าวันหนึ่งแกนนำอาจจะเอาผู้ชุมนุมไม่อยู่  โดยเฉพาะอำนาจรัฐที่กระทำกับประชาชน กระแสคนเกลียดตำรวจให้คนไทยเกลียดฆ่ากันซึ่งตนไม่เห็นด้วย 


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คปท. นำน้ำมนต์ล้างอาถรรพ์พิธีเทเลือด นปช. ที่ทำเนียบ เมื่อปี 53 อัปเดตล่าสุด 16 มกราคม 2557 เวลา 12:01:57 9,180 อ่าน
TOP