x close

สาวสวีเดนวัย 20 ถูกเพื่อนพ่อข่มขืนที่พัทยาใต้ ส่งข้อความขอโทษ อ้างทำเพราะรัก


 
เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ข่าวสด
 
               พ่อชาวสวีเดนเข้าแจ้งความ หลังถูกเพื่อนตัวเองที่เป็นนักดนตรีบาร์เบียร์ชาวไทยพาลูกสาววัย 20 ปี ที่เมาไม่ได้สติไปข่มขืน ก่อนนำตัวมาส่งที่บ้าน ย่านพัทยาใต้

 
               เมื่อวานนี้ (5 มกราคม 2557) ร.ต.ท.นครราช นนท์ศรีราช พนักงานสอบสวน สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งจาก นายไมค์ (นามสมมติ) อายุ 59 ปี สัญชาติสวีเดน ว่าลูกสาว น.ส.แอน (นามสมมติ) อายุ 20 ปี ถูกชายไทยที่รู้จักกันพาไปข่มขืน หลังจากลูกสาวไปเที่ยวที่สถานบันเทิงย่านวอล์กกิ้ง สตรีท พัทยาใต้ เมื่อตนเห็นลูกสาวมีอาการมึนงงและสะลึมสะลือหลังกลับมาบ้านในช่วงบ่าย จึงได้ขอความช่วยเหลือจากเพื่อนบ้านที่เป็นหญิงไทยช่วยสอบถามจนทราบเรื่อง ก่อนพามาแจ้งความดังกล่าว
 

               จากการสอบถาม น.ส.แอน ซึ่งยังอยู่ในอาการมึนงงให้การว่า ตนได้ขอพ่อไปเที่ยวในวอล์กกิ้ง สตรีท พัทยา เมื่อคืนวันที่ 4 มกราคม ที่ผ่านมา จนได้พบกับเพื่อนประเทศเดียวกันก่อนเที่ยวดื่มกินถึงตี 4 เมื่อมีอาการมึนเมา ก่อนที่จะเดินทางกลับบ้านจึงได้โทรศัพท์หา นายชิน อายุ 44 ปี คนรู้จักกับพ่อของตนเอง ที่มีอาชีพเป็นนักดนตรีอยู่ที่บาร์เบียร์ และตนเองก็นับถือเหมือนญาติผู้ใหญ่ ให้ช่วยพาไปส่งที่บ้าน
 
               จากนั้น นายชิน ขับรถจักรยานยนต์มารับตน แต่ด้วยความเมาตนจึงหลับไป เมื่อตื่นขึ้นมาอีกทีในช่วงบ่ายก็พบว่าตนมาอยู่ที่ห้องแห่งหนึ่งคล้ายอพาร์ทเม้นท์ และไม่แน่ใจว่าเป็นห้องของนายชินหรือไม่ จากนั้นนายชินก็พาตนมาส่งที่บ้าน ต่อมานายชินได้ส่งข้อความมาทางมือถือว่า ได้มีเพศสัมพันธ์กับตน และขอโทษที่ทำลงไปเพราะว่ารัก ซึ่งหลังจากตนได้อ่านข้อความก็รู้สึกทำใจไม่ได้ เพราะเคารพเขาเหมือนญาติผู้ใหญ่ เมื่อพ่อเห็นว่าตนนั่งซึมเศร้า จึงให้เพื่อนบ้านมาช่วยปลอบ ตนจึงตัดสินใจเล่าเรื่องที่เกิดขึ้นให้ฟัง

 
               อย่างไรก็ตาม ภายหลังจากการสอบสวนเบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ส่งตัวผู้เสียหายไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลอย่างละเอียดเพื่อหาร่องรอยการข่มขืน และตรวจหาสารเจือปนในร่างกายว่ามีการหยอดยาสลบหรือไม่ พร้อมทั้งได้ประสานกับเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนออกตามหาตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป
 


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก






เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวสวีเดนวัย 20 ถูกเพื่อนพ่อข่มขืนที่พัทยาใต้ ส่งข้อความขอโทษ อ้างทำเพราะรัก อัปเดตล่าสุด 15 มีนาคม 2561 เวลา 16:23:42 50,468 อ่าน
TOP