x close

ภัยสังคม ชายอ้างเป็นตำรวจ ใช้ปืนจี้-ฉุดสาว 17 ไปข่มขืน


ภัยสังคม ชายอ้างเป็นตำรวจ ใช้ปืนจี้-ฉุดสาว 17 ไปข่มขืน


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก รายการเรื่องเล่าเช้านี้ โพสต์โดย คุณ LAKORNHD Thaitv (Official) สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม
 
            ชายวัย 31 ปี อ้างตัวเป็นตำรวจขอตรวจค้นยาเสพติด ก่อนใช้ปืนจี้ฉุดนักศึกษาหญิงไปจากแฟนหนุ่มเพื่อนำตัวไปข่มขืน สุดท้ายหนีไม่รอดถูกจับได้พร้อมของกลางอาวุธปืนและยาเสพติดจำนวนมาก

            เมื่อเวลา 05.30 น. ของวานนี้ (5 มกราคม 2556) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมือง จ.สุโขทัย รับแจ้งเหตุคนร้ายอ้างตัวเป็นตำรวจก่อเหตุใช้อาวุธปืนจี้ฉุดหญิงสาวขึ้นรถหลบหนีไป ที่บริเวณหมู่บ้านธานีนคร ถนนสายสุโขทัย-กำแพงเพชร หมู่ 13 ต.บ้านกล้วย จึงนำกำลังรุดไปตรวจสอบ

            ในที่เกิดเหตุพบ นายเสกสรร (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 23 ปี กำลังรอเจ้าหน้าที่ตำรวจด้วยความกระวนกระวาย โดยให้การว่า ก่อนเกิดเหตุได้ขี่รถจักรยานยนต์พา น.ส.จอย (นามสมมุติ) แฟนสาว อายุ 17 ปี ซึ่งเป็นนักศึกษาชั้น ปวช. วิทยาลัยชื่อดังแห่งหนึ่งใน จ.สุโขทัย ซ้อนท้ายไปส่งที่หน้าบ้านพัก กระทั่งมาถึงบริเวณที่เกิดเหตุ ได้มีคนร้ายขับรถปิกอัพ ยี่ห้อโตโยต้า รุ่นพรีรันเนอร์ สีขาว ไม่ติดป้ายทะเบียน มาจอดประกบ ก่อนที่คนขับจะลงมาจากรถ และอ้างตัวว่าเป็นตำรวจขอตรวจค้นยาเสพติด จากนั้นคนร้ายได้ชักอาวุธปืนจี้พาตัวแฟนสาวขึ้นรถหลบหนีไป

ภัยสังคม ชายอ้างเป็นตำรวจ ใช้ปืนจี้-ฉุดสาว 17 ไปข่มขืน

            ต่อมาในช่วงเวลา 06.00 น. ของวันเดียวกัน นายเสกสรร ได้รับโทรศัพท์จาก น.ส.จอย แฟนสาว บอกว่าถูกคนร้ายพาไปข่มขืน และปล่อยตัวไว้ที่สามแยกสถานีวิทยุ ถนนสายสุโขทัย-วังไม้ขอน หมู่ 1 ต.ปากแคว เจ้าหน้าที่จึงเดินทางไปรับตัว น.ส.จอย มาสอบปากคำ โดย น.ส.จอย ให้การว่า หลังจากคนร้ายใช้ปืนจี้ขึ้นรถ ก็ได้ขับมุ่งหน้าไปทาง ต.เมืองเก่า ก่อนพาตนไปบังคับข่มขืนจนสำเร็จความใคร่ที่โรงแรมแห่งหนึ่งแถวเขต ต.เมืองเก่า และนำมาปล่อยทิ้งไว้ที่สามแยกสถานีวิทยุในตัวเมือง โดยคนร้ายได้ขับรถย้อนกลับไปทาง ต.เมืองเก่า อีกครั้ง

            หลังทราบรายละเอียด พ.ต.ท.ไพโรจน์ โนรี รอง ผกก.สส. พร้อมชุดสืบสวน จึงได้ออกติดตาม กระทั่งพบรถของคนร้ายจอดอยู่ริมถนนสายบ้านด่าน-บ้านวังแดด หมู่ 4 อ.บ้านด่านลานหอย โดยพบ นายวุฒิกร พุ่มกลัด อายุ 31 ปี นั่งอยู่ภายในรถ เมื่อขอตรวจค้นก็พบอาวุธปืนขนาด .38 ซูเปอร์ 1 กระบอก พร้อมกระสุน 41 นัด นอกจากนี้ยังพบกระสุนปืนลูกซองเบอร์ 12 อีก 3 นัด ซุกซ่อนอยู่ภายในรถ และยังพบแผ่นป้ายทะเบียนรถปลอมอีก 4 แผ่น จึงยึดไว้เป็นหลักฐาน พร้อมกับนำตัวมาสอบปากคำและให้ผู้เสียหายชี้ตัว ซึ่งทางผู้เสียหายได้ชี้ตัวยืนยันว่า นายวุฒิกร เป็นคนร้ายที่ลงมือก่อเหตุ

            ด้านผู้ต้องหาให้การรับสารภาพ เจ้าหน้าที่จึงนำตัวผู้ต้องหาไปตรวจค้นที่บ้านพักเลขที่ 170  หมู่ 4 ต.บ้านด่าน อ.บ้านด่านลานหอย พบอาวุธปืนขนาด .32 อีก 1 กระบอก พร้อมกระสุน 50 นัด ยาไอซ์ 2 ถุงเล็ก และเงินสดอีก 12,000 บาท จึงยึดเป็นของกลาง พร้อมแจ้งข้อหา ข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่น กักขังหน่วงเหนี่ยว กรรโชกทรัพย์โดยใช้อาวุธ มียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ไอซ์) ไว้ในครอบครองโดยผิดกฎหมาย มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต พกพาอาวุธปืนไปในเมืองหรือที่สาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาต ก่อนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป





อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ภัยสังคม ชายอ้างเป็นตำรวจ ใช้ปืนจี้-ฉุดสาว 17 ไปข่มขืน อัปเดตล่าสุด 6 มกราคม 2557 เวลา 10:48:28 18,255 อ่าน
TOP