x close

สุเทพ ซัด อนุดิษฐ์ ใส่ร้ายม็อบ กปปส. ใช้ยาเสพติด มีอาวุธ

สุเทพ ซัด อนุดิษฐ์ ใส่ร้ายม็อบ กปปส. ใช้ยาเสพติด มีอาวุธ

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

        สุเทพ เทือกสุบรรณ ซัด น.อ.อนุดิษฐ์ นาครทรรพ อย่าใช้จินตนาการส่วนตัวมาใส่ร้ายม็อบ กปปส. ว่าใช้ยาเสพติดปลุกใจ แถมมีอาวุธร้ายแรงในครอบครอง เพื่อปฏิบัติการป่วนกรุงเทพฯ

        เมื่อวันที่ 5 มกราคม 2557 นายสุเทพ เทือกสุบรรณ เลขาธิการ กปปส. ขึ้นเวทีราชดำเนิน กล่าวถึงกรณีที่ น.อ.อนุดิษฐ์ นาครทรรพ รักษาการ รมว.ไอซีที ออกมาให้ข่าวว่า กลุ่มผู้ชุมนุม กปปส. มีการใช้ยาเสพติดเพื่อปลุกใจ แถมยังอ้างว่ายึดอาวุธปืนจาก กปปส. ได้เป็นจำนวนมาก ว่า เรื่องนี้ล้วนเกิดจากจินตนาการของ น.อ.อนุดิษฐ์ ทั้งนั้น ตนขอยืนยันเลยว่า พี่น้องประชาชนที่มาร่วมชุมนุมกับ กปปส. ไม่มีใครยาเสพติดเลย เพราะทุกคนล้วนมีความกล้าด้วยหัวใจอยู่แล้ว และจากที่ออกมาปล่อยข่าวว่า ยึดอาวุธปืนจาก กปปส. ได้เป็นจำนวนมาก ต้องถามก่อนว่า เคยมีพวกเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้ามายังพื้นที่ชุมนุม กปปส. ที่ไหน ขอร้องอย่าเอานิสัยชอบโกหกและชอบจินตนาการไปเองมาใส่ร้ายผู้ชุมนุม กปปส. ที่มาร่วมกันโค่นล้มระบอบทักษิณด้วยใจบริสุทธิ์

        พร้อมกันนี้ นายสุเทพ เทือกสุบรรณ ได้ย้อนถาม น.อ.อนุดิษฐ์ นาครทรรพ ว่า ที่พยายามใส่ร้ายป้ายสีผู้ชุมนุม กปปส. เพื่อหาข้ออ้างประกาศใช้ พ.ร.ก.ฉุกเฉิน และระดมกำลังทหารมาปราบปรามประชาชนใช่หรือไม่


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สุเทพ ซัด อนุดิษฐ์ ใส่ร้ายม็อบ กปปส. ใช้ยาเสพติด มีอาวุธ อัปเดตล่าสุด 6 มกราคม 2557 เวลา 13:18:03 6,231 อ่าน
TOP