x close

ภรรยาเสก โลโซ โพสต์เยาะม็อบ บอกไม่ต้องเล่นคอนเสิร์ตก็ได้เงิน


ภรรยาเสก โลโซ โพสต์เยาะม็อบ บอกไม่ต้องเล่นคอนเสิร์ตก็ได้เงิน


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊ก Wiphakorn Karn
       
            กานต์ วิภากร ศุขพิมาย ภรรยาเสก โลโซ โพสต์เยาะม็อบ บอกไม่ต้องเล่นคอนเสิร์ตก็ได้เงิน ตอนนี้ตั้งวงกินเหล้าสบายใจ สงสารแต่แฟนเพลงที่มารอชม

            เรียกได้ว่าชุลมุนวุ่นวายไม่น้อยเลยทีเดียว สำหรับเหตุการณ์เมื่อวานนี้ (5 มกราคม 2557) ที่กลุ่ม กปปส. จ.ภูเก็ต ได้นัดรวมตัวกันขับไล่ร็อคเกอร์ชื่อดัง "เสก โลโซ" ไม่ให้ขึ้นคอนเสิร์ต หลังจากที่ก่อนหน้านี้ เสก โลโซ โพสต์ข้อความระบุว่า อยากเตะก้านคอคนคัดค้านการเลือกตั้ง 2 กุมภาพันธ์ งานนี้ทำเอาผู้ว่าฯ ภูเก็ต ต้องออกมาขอความร่วมมือให้ระงับการคอนเสิร์ตในวันดังกล่าว โดยขอเลื่อนการแสดงออกไปก่อน

            อย่างไรก็ดี ล่าสุดเมื่อช่วงเที่ยงคืนที่ผ่านมา ที่เฟซบุ๊ก Wiphakorn Karn ของ กานต์ วิภากร ศุขพิมาย ภรรยาของเสก โลโซ ก็ได้โพสต์ข้อความบนเฟซบุ๊ก โดยบอกว่าไม่แคร์ที่สามีไม่ได้ขึ้นเวที แถมยังได้เงินค่าตัวอีกต่างหาก..

            "มึงประกาศชัยชนะดิ ไอ้เหี้_ ! มึงต้องการแค่นี้ ชนะล่ะ 555 วงกูนั่งแดกเหล้าสบายใจเฉิบล่ะ เงินก็ได้ เล่นก็ไม่ต้องเล่น เที่ยวสบายกูล่ะ สงสารแต่แฟนเพลงที่รอดู สุดวิสัยจริง ๆ ไม่อยากทำให้แฟน ๆ ผิดหวังเลย พวกมึงนี้แม่งจิง ๆ เลยว่ะ กูไม่รู้จะด่ายังไงล่ะ มึงอยากทำเหี้_ไรมึงทำไป ตามสบายเหอะ ทำจังหวัดเค้าเสียหาย พวกบ้า !! "

ภรรยาเสก โลโซ โพสต์เยาะม็อบ บอกไม่ต้องเล่นคอนเสิร์ตก็ได้เงิน

            ทั้งนี้ หลังจากที่ กานต์ วิภากร โพสต์ข้อความดังกล่าวออกไป บรรดาชาวเน็ตที่ไม่เห็นด้วยต่างออกมาคอมเม้นท์ต่อว่าอย่างมากมายเลยทีเดียว







เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ภรรยาเสก โลโซ โพสต์เยาะม็อบ บอกไม่ต้องเล่นคอนเสิร์ตก็ได้เงิน อัปเดตล่าสุด 6 มกราคม 2557 เวลา 13:53:42 123,519 อ่าน
TOP