x close

ช็อก ! เด็กชายมาเลย์ 6 ขวบข่มขืนน้อง 5 ขวบ ระหว่างเล่นพ่อแม่

ช็อก เด็กชายมาเลย์ 6 ขวบข่มขืนน้อง 5 ขวบ ระหว่างเล่นพ่อแม่

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

          มาเลเซียเผยคดีช็อก เด็กชายวัย 6 ขวบ ข่มขืนน้องสาววัย 5 ขวบ เผยเป็นคดีเด็กเล็กข่มขืนเด็กเล็กคดีแรกของโลก

          เมื่อวันที่ 4 มกราคม 2557 เว็บไซต์เดลี่เมลของอังกฤษ รายงานเรื่องราวสุดช็อก เมื่อเด็กชายวัยเพียง 6 ขวบ ได้ก่อเหตุข่มขืนเด็กหญิง 5 ขวบ ซึ่งเป็นลูกพี่ลูกน้อง ระหว่างเล่นเป็นพ่อกับแม่ตามประสา เผยนี่อาจเป็นคดีเด็กเล็กข่มขืนเด็กคดีแรกของโลก

          รายงานระบุว่า เหตุการณ์สุดช็อกนี้เกิดขึ้นที่เมืองเกดาร์ ประเทศมาเลเซีย เด็กชายวัย 6 ขวบ ได้เล่นกับเด็กหญิงวัย 5 ขวบ ซึ่งเป็นลูกพี่ลูกน้องตามประสา แต่เมื่อยายของเด็กทั้งคู่มาพบเข้าก็ถึงกับช็อก เมื่อพบว่าหลานทั้ง 2 คน กำลังเปลือยล่อนจ้อนเล่นเป็นพ่อแม่กันอยู่ และต้องสงสัยว่าเด็กทำอะไรเลียนแบบกิจกรรมทางเพศของผู้ใหญ่หรือไม่ จึงบอกให้แม่ของเด็กหญิงทราบ

          หลังเกิดเหตุ แม่เด็กวัย 32 ปี ซึ่งเป็นผู้ช่วยแพทย์ ได้ปฏิเสธที่จะเอาเรื่องกับเด็กชาย แต่ก็ส่งตัวลูกสาววัย 5 ขวบของตัวเองไปตรวจเช็กร่างกาย และผลการตรวจก็พบว่า มีร่องรอยการล่วงละเมิดทางเพศบริเวณอวัยวะเพศจริง คดีนี้จึงกลายเป็นคดีช็อกสังคมมาเลเซียมาก และหากเป็นเช่นนั้นจริง เด็กชายวัย 6 ขวบ จะกลายเป็นผู้ก่อเหตุข่มขืนอายุน้อยที่สุดในโลก

          ขณะเดียวกัน หลังจากมีการเปิดเผยข่าวนี้แล้ว ก็เกิดข้อกังขาขึ้นอย่างกว้างขวางว่า เด็กชายวัยเพียง 6 ขวบ จะมีภาวะอวัยวะเพศแข็งตัวได้อย่างไร ซึ่งเรื่องนี้ แพทย์ผู้เชี่ยวชาญได้เปิดเผยว่า ในประเทศฝั่งตะวันตก มีรายงานการแพทย์หลายชิ้นระบุว่า เด็กชายและเด็กหญิงในวัยนี้สามารถถึงจุดสุดยอดได้ แม้เด็กชายจะยังไม่มีน้ำอสุจิหลั่งออกมาตอนสำเร็จความใคร่ก็ตาม ส่วนเรื่องอวัยวะเพศแข็งตัวตั้งแต่ยังเล็กนั้นก็เป็นไปได้เช่นกัน เพราะเด็กจะมีพัฒนาการทางเพศตั้งแต่เกิด และภาวะอวัยวะเพศแข็งตัวได้ตั้งแต่ยังเด็กก็น่าจะเป็นกับเด็กชายหลาย ๆ คนด้วย แต่ถึงจะเป็นอย่างนั้น ทางฝั่งเอเชีย การที่อวัยวะเพศสามารถแข็งตัวได้ตั้งแต่เด็กนั้นถือว่าเป็นเรื่องแปลกอยู่เหมือนกัน

          สำหรับกรณีข่าวช็อกนี้ น่าจะเป็นไปได้ว่าเด็กเห็นภาพโป๊เปลือย หรือวิดีโอกิจกรรมทางเพศของผู้ใหญ่ จึงทำให้เกิดความรู้สึกและเลียนแบบพฤติกรรมดังกล่าว




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ช็อก ! เด็กชายมาเลย์ 6 ขวบข่มขืนน้อง 5 ขวบ ระหว่างเล่นพ่อแม่ อัปเดตล่าสุด 6 มกราคม 2557 เวลา 16:36:20 11,637 อ่าน
TOP