x close

ครูขอนแก่นเชื่อแฟนสาวมีกิ๊ก คว้าปืนยิงดับ ก่อนฆ่าตัวตายตาม


ครูขอนแก่น เชื่อแฟนสาวมีกิ๊ก คว้าปืนยิงดับ ก่อน ฆ่าตัวตาย ตาม

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ข่าวสด

          ครูชายวัย 59 ปี หึงแฟนสาวซึ่งเป็นครูโรงเรียนเดียวกันไม่ยอมกลับบ้าน และไปสนิทสนมกับคนอื่น ตัดสินใจคว้าปืนยิงฝ่ายหญิงดับ ก่อนยิงตัวตายตาม

          ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อช่วงเช้าวันนี้ (6 มกราคม 2557) ได้เกิดเหตุคนยิงกันเสียชีวิตที่ บ้านเลขที่ 10/67 หมู่บ้านจัดสรรศิริการ์เด้น 2 อ.เมือง จ.ขอนแก่น ซึ่งหลังจากพนักงานสอบสวน สภ.ย่อยบ้านเป็ด รับแจ้งความก็รุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุทันที พร้อมด้วยกองพิสูจน์หลักฐาน แพทย์เวรโรงพยาบาลศรีนครินทร์ มหาวิทยาลัยขอนแก่น และมูลนิธิขอนแก่นสามัคคีอุทิศ

          ทั้งนี้ ที่เกิดเหตุซึ่งเป็นบ้านจัดสรร พบศพ นางกัญญ์วรา เครื่องพาที อายุ 38 ปี ครูชำนาญการโรงเรียนบ้านหนองตาไก้หนองเม็ก ต.สาวะถี อ.เมือง จ.ขอนแก่น ถูกยิงที่แก้มขวาทะลุคอซ้าย เสียชีวิตอยู่บนโซฟาในห้องโถง ขณะที่ตรวจสอบในห้องนอนก็พบศพ นายนิติธร นาบำรุง อายุ 59 ปี  ครูชำนาญการโรงเรียนบ้านหนองตาไก้หนองเม็ก ถูกยิงด้วยอาวุธปืนเข้าที่ขมับขวาทะลุซ้ายเสียชีวิต โดยในมือยังกำอาวุธปืนขนาด 9 มม. ซิกซาวเออร์ไว้อยู่

          ทั้งนี้ พ.ต.อ.ประสิทธิ์ เลิศวรรณเอก นวท. (สบ.4) กลุ่มงานตรวจสถานที่เกิดเหตุ ศูนย์พิสูจน์หลักฐาน 4 เปิดเผยว่า จากการสอบสวนเบื้องต้น ทราบว่า นายนิติธร ซึ่งเป็นแฟนของนางกัญญ์วรา ได้ใช้อาวุธปืน 9 มม. ยิงนางกัญญ์วรา 1 นัดจนเสียชีวิต หลังจากมีปากเสียงเรื่องหึงหวง ซึ่งเจ้าหน้าที่พบหลักฐานในเฟซบุ๊ก และไลน์ในโทรศัพท์มือถือของนายนิติธรที่ก่อนเกิดเหตุเขียนข้อความไปบอกให้นางกัญญ์วรารีบกลับมาที่บ้าน และทั้งคู่ยังทะเลาะกันเรื่องที่นางกัญญ์วราไปมีกิ๊กใหม่ กระทั่งในช่วง 6 โมงเช้า นางกัญญ์วรากลับมาที่บ้าน ก็ได้มีปากเสียงกับนายนิติธรอย่างรุนแรง ทำให้นายนิติธรบันดาลโทสะคว้าปืนมายิงนางกัญญ์วราจนเสียชีวิต ก่อนจะเข้าไปในห้องนอนแล้วยิงตัวเองตายตามเพื่อหนีความผิด

          ขณะที่ นายกิตติเดช เครื่องพาที อายุ 30 ปี น้องชายของนางกัญญ์วรา ซึ่งมาเยี่ยมพี่สาวที่บ้านตั้งแต่ช่วงปีใหม่ ก็ให้การว่า นางกัญญ์วราพี่สาวของตนเองเคยแต่งงานมาก่อน และมีบุตรสาวอายุ 8 ขวบ 1 คน ก่อนจะเลิกรากับสามีไป จากนั้นได้มาคบหากับนายนิติธรซึ่งเป็นครูสอนอยู่ในโรงเรียนเดียวกัน กระทั่งต้นปี 2556 นางกัญญ์วราและลูกสาวได้ย้ายเข้ามาอยู่ที่บ้านนี้ ซึ่งเป็นบ้านของนายนิติธร แต่เมื่อต้นปีที่ผ่านมามีเรื่อง ทะเลาะเบาะแว้งกันเป็นประจำ เพราะพี่สาวของตนเป็นคนสวย อัธยาศัยดี เข้ากับคนอื่นได้ง่าย ทำให้นายนิติธรเกิดความหึงหวง จนมาเกิดเหตุสลดดังกล่าว

          ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ได้ส่งศพผู้เสียชีวิตไปให้โรงพยาบาลศรีนครินทร์ผ่าพิสูจน์สาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริง ก่อนจะมอบให้ญาติทั้งสองฝ่ายได้นำศพไปบำเพ็ญกุศลต่อไป


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ครูขอนแก่นเชื่อแฟนสาวมีกิ๊ก คว้าปืนยิงดับ ก่อนฆ่าตัวตายตาม อัปเดตล่าสุด 6 มกราคม 2557 เวลา 17:54:46 25,937 อ่าน
TOP