x close

จ่าประสิทธิ์ ติดป้ายหาเสียงเชียร์ตัวเอง เป็น ส.ส. ตลอดไป


จ่าประสิทธิ์ ติดป้ายหาเสียงเชียร์ตัวเอง เป็น ส.ส. ตลอดไป


จ่าประสิทธิ์'ติดป้ายหาเสียงสุดแนวเชียร์ตัวเอง (ไอเอ็นเอ็น)
 
            จ่าประสิทธิ์ ผู้สมัคร ส.ส.สุรินทร์ เขต 6 ติดป้ายหาเสียงสุดแนวเชียร์ตัวเอง ระบุ หมู่บ้านนี้จะเลือก จ่าประสิทธิ์ เป็น ส.ส. ตลอดไป

            เมื่อวันที่ 6 มกราคม 2557 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ขณะนี้ในเขตพื้นที่ อ.ศีขรภูมิ อ.สังขะ และ อ.ศรีณรงค์ จ.สุรินทร์ ซึ่งอยู่ในเขตเลือกตั้งที่ 6 มีป้ายหาเสียงของ จ.ส.ต.ประสิทธิ์ ไชยศรีษะ ว่าที่ผู้สมัครรับเลือกตั้ง ส.ส.สุรินทร์ แบบแบ่งเขต เขตเลือกตั้งที่ 6 แกนนำคนเสื้อแดงและดาวสภาฯ ที่สร้างชื่อเสียงให้คนรู้จักสุรินทร์ เมื่อครั้งเป็น ส.ส. ก่อนที่จะมีการยุบสภา และ กกต. จัดให้มีการเลือกตั้ง ในวันอาทิตย์ที่ 2 กุมภาพันธ์ 2557 ซึ่งป้ายหาเสียงมีความพิลึก อยู่ที่การที่ จ.ส.ต.ประสิทธิ์ ไชยศรีษะ สวมใส่สูทสีแดง ผูกเนคไทสีแดง และในป้ายดังกล่าว มีข้อความเป็นการสนับสนุนตนเอง มีข้อความว่า หมู่บ้านนี้จะเลือก “จ่าประสิทธิ์” เป็น ส.ส. ตลอดไป

จ่าประสิทธิ์ ติดป้ายหาเสียงเชียร์ตัวเอง เป็น ส.ส. ตลอดไป

            โดยการนำไปติดตามเสาไฟฟ้า สี่แยกย่านผู้คนพลุกพล่านเป็นการสร้างสีสันและความตลกขบขันให้ผู้ที่สัญจรไปมา ขณะที่ผู้สื่อข่าวได้สอบถาม กกต.สุรินทร์ ว่ามีความผิดตาม พ.ร.บ.เลือกตั้ง หรือไม่ ซึ่งได้คำตอบว่าการกระทำดังกล่าวไม่ผิดกฎหมายเลือกตั้งเพราะไม่ได้กระทำเป็นการให้ร้ายป้ายสีผู้สมัครรายหนึ่งรายใด เป็นสิทธิที่สามารถทำได้









เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จ่าประสิทธิ์ ติดป้ายหาเสียงเชียร์ตัวเอง เป็น ส.ส. ตลอดไป โพสต์เมื่อ 7 มกราคม 2557 เวลา 08:39:46 57,387 อ่าน
TOP