x close

โมนิกา สเปียร์ มูทซ์ อดีตมิสเวเนฯ ถูกปล้นฆ่าพร้อมสามี ต่อหน้าลูกสาว


ฆ่าโหด มิสเวเนซุเอลา 2004

ฆ่าโหด มิสเวเนซุเอลา 2004


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊ก Monica Spears, novelasradar.blogspot.com, Instagram natalieglebova, boompanadda

          มิสเวเนซุเอลา 2004 ถูกปล้นฆ่าพร้อมสามีในเวเนซุเอลา ต่อหน้าลูกสาววัย 5 ขวบ

          เมื่อวันที่ 7 มกราคม 2557 เว็บไซต์เดอะการ์เดี้ยนของอังกฤษ รายงานว่า มิสเวเนซุเอลา 2004 ถูกโจรยิงเสียชีวิตพร้อมกับสามี ต่อหน้าลูกสาววัย 5 ขวบ ระหว่างกำลังเดินทางพักผ่อนในวันหยุดที่เวเนซุเอลา


ฆ่าโหด มิสเวเนซุเอลา 2004

          เหตุการณ์สุดสลดนี้เกิดขึ้นเมื่อคืนวันที่ 6 มกราคมที่ผ่านมา โมนิกา สเปียร์ มูทซ์ อดีตมิสเวเนซุเอลา วัย 29 ปี และโทมัส เฮนรี่ เบอร์รี่ สามีชาวอังกฤษวัย 49 ปี ได้พาหนูน้อยมายา ลูกสาววัย 5 ขวบ ขับรถมุ่งหน้าไปตามทางหลวงเปอร์โต คาเบลโล-วาเลนเซีย ระหว่างการพักผ่อนวันหยุดของพวกเขา แต่แล้วระหว่างทาง โจรที่ซ่อนตัวอยู่ริมถนนได้ใช้ปืนยิงเข้ามาในรถ ส่งผลให้โมนิกาและสามีเสียชีวิต ส่วนลูกสาวของเธอได้รับบาดเจ็บ

          หลังเกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้พบร่างไร้วิญญาณของโมนิกาและสามี พร้อมด้วยหนูน้อยที่ได้รับบาดเจ็บอยู่ในรถโตโยต้า โคโรลลา จึงนำตัวหนูน้อยส่งโรงพยาบาลทันที ขณะที่ข่าวการปล้นฆ่าอย่างโหดเหี้ยมนี้ ได้กลายเป็นอีกหนึ่งคดีที่สะท้อนปัญหาการปล้นฆ่าในเวเนซุเอลา ซึ่งเป็นประเทศที่ถูกขนานนามว่าเป็นดินแดนที่อันตรายที่สุดแห่งหนึ่งของโลก

ฆ่าโหด มิสเวเนซุเอลา 2004


          ทั้งนี้ สำหรับโมนิกา สเปียร์ มูทซ์ ได้รับตำแหน่งมิสเวเนซุเอลาในปี 2004 และได้รับตำแหน่งรองอันดับ 4 มิสยูนิเวิร์สในปีนั้น ก่อนที่เธอจะผันตัวเองมาเป็นนางแบบและนักแสดงหลังจากนั้น และแต่งงานกับสามีในปี 2008 อย่างไรก็ดี มีรายงานว่า ทั้งคู่ได้แยกทางกันแล้ว แต่ยังคงใช้เวลาในวันหยุดร่วมกันกับลูกสาวอยู่

ฆ่าโหด มิสเวเนซุเอลา 2004


         ขณะที่ บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี ก็ได้โพสต์อินสตราแกรมไว้อาลัยให้กับ โมนิกา โดยระบุว่า...

         "Rest in Peace (RIP) my beautiful angle Monica Spear ! รองอันดับ4 นางงามจักรวาล 2005 จากเวเนซูเอล่า ที่มาประกวดในเมืองไทย (ปีที่นาตาลีชนะ) ประทับใจในความสวย ชุดฉีกแนวตั้งแต่ตอนประกวด เธอเพิ่งถูกโจรยิงเสียชีวิตพร้อมสามีต่อหน้าลูกสาววัย 5 ขวบ (โดนยิงที่ขา) เธอใช้ชีวิตกับครอบครัวที่อเมริกา แต่กลับมาเที่ยวบ้านที่เวเนฯ แต่รถเสียบนทางไฮเวย์ ขณะที่รอความช่วยเหลือมีโจรเข้ามายิงเธอและสามีต่อหน้าลูก และยิงเด็กแต่โดนที่ขา เพื่อแค่ชิงทรัพย์.... โหดร้ายจัง ขอไว้อาลัยให้กับสาวงามของจักรวาลคนนี้ด้วยค่ะ #แฟนพันธุ์แท้นางงาม ร้องไห้ด้วยกันหน่อยเร้ววว @natalieglebova I'm so sad to hear this news ! and I know that you would be so sad !"





         ส่วนทางด้าน นาตาลี เกลโบวา ก็ได้โพสต์ข้อความไว้อาลัยเช่นกัน

         "natalieglebova In memory of Monica Spear Miss Venezuela 2005. RIP beautiful ♡ #missvenezuela #monicaspear #ripmonica #forevermonica #nomasviolenciaVenezuela #missuniverse #missuniverse2005 #top5"











เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โมนิกา สเปียร์ มูทซ์ อดีตมิสเวเนฯ ถูกปล้นฆ่าพร้อมสามี ต่อหน้าลูกสาว อัปเดตล่าสุด 8 มกราคม 2557 เวลา 14:40:41 213,670 อ่าน
TOP