x close

ปิดล้อมจับกุม 19 เด็กแว้น ซิ่งรถบนถนนจตุรทิศ ได้รถของกลาง 41 คัน


ปิดล้อมจับกุม 19 เด็กแว้น ซิ่งรถบนถนนจตุรทิศ ได้รถของกลาง 41 คัน

ปิดล้อมจับกุม 19 เด็กแว้น ซิ่งรถบนถนนจตุรทิศ ได้รถของกลาง 41 คัน


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก รายการเรื่องเล่าเช้านี้ โพสต์โดย คุณ LAKORNHD Thaitv (Official) สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม

            ตำรวจระดมกำลังกว่า 50 นาย สกัดจับกลุ่มวัยรุ่นซิ่งรถจักรยานยนต์บนถนนจตุรทิศฝั่งขาเข้า ย่านดินแดง โดยจับกุมเยาวชนอายุไม่เกิน 18 ปี และวัยรุ่น รวม 19 คน พร้อมของกลางรถจักรยานยนต์แต่งซิ่ง 41 คัน

            วันที่ 8 มกราคม 2557 เจ้าหน้าที่ตำรวจเคลื่อนที่เร็ว กองบังคับการตำรวจนครบาล 1 ได้สนธิกำลังร่วมกับตำรวจภูธร 3 จังหวัด ระดมกำลังกว่า 50 นาย เข้าปิดล้อมเพื่อจับกุมกลุ่มวัยรุ่นแข่งรถจักรยานยนต์ซิ่งบนถนนจตุรทิศฝั่งเขาเข้า มุ่งหน้าถนนดินแดง โดยจับกุมเยาวชนอายุไม่เกิน 18 ปี และวัยรุ่น รวม 19 คน พร้อมของกลางรถจักรยานยนต์แต่งซิ่ง 41 คัน

            ทั้งนี้ พันตำรวจตรี ภาคิน ศิริกุลยาพร หัวหน้าชุดหน่วยเคลื่อนที่เร็วกองบังคับการตำรวจนครบาล 1 กล่าวว่า ได้รับการร้องเรียนเรื่องวัยรุ่นจับกลุ่มแข่งรถซิ่งบริเวณดังกล่าวเป็นจำนวนมาก ซึ่งสร้างความเดือดร้อนให้กับประชาชนที่สัญจรผ่านไปมาในเส้นทางนี้

            ดังนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงระดมกำลังในการใช้รถยนต์สายตรวจ 3 คัน และรถจักรยานยนต์อีกกว่า 20 คัน เข้าสกัดปิดหัวถนนและท้ายถนน กระทั่งสามารถจับกุมกลุ่มรถจักรยานยนต์ซิ่งได้ เบื้องต้นตรวจสอบพบว่า กลุ่มรถจักรยานยนต์ซิ่งนิยมใช้เส้นทางดังกล่าวแข่งรถ เนื่องจากสภาพถนนโล่งและเป็นทางตรง จากนั้นจึงควบคุมตัวกลุ่มวัยรุ่นทั้งหมดส่ง สน.ดินแดง เพื่อดำเนินคดีในข้อหาแข่งรถในทางสาธารณะต่อไป



 

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ปิดล้อมจับกุม 19 เด็กแว้น ซิ่งรถบนถนนจตุรทิศ ได้รถของกลาง 41 คัน อัปเดตล่าสุด 8 มกราคม 2557 เวลา 12:04:41 8,288 อ่าน
TOP