x close

ชาวเน็ตจับผิด ชายชูป้าย RESPECT MY VOTE สงสัยเป็นลูกน้องทักษิณ


ชาวเน็ตจับผิด ชายชูป้าย RESPECT MY VOTE สงสัยเป็นลูกน้องทักษิณ


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊ก Ake Auttagorn, Mallika Boonmeetrakool
        
            ชาวเน็ตจับผิด ! แชร์ภาพ ชายชูป้าย RESPECT MY VOTE เทียบกับภาพชายนิรนามกอดกับ ทักษิณ สงสัยเป็นคนเดียวกันหรือไม่

            กลายเป็นประเด็นฮือฮาเลยทีเดียว สำหรับกรณีที่ชายคนหนึ่งได้ชูป้าย "RESPECT MY VOTE" ใส่นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ กลางงานแถลงข่าวเปิดพิมพ์เขียวปฏิรูปประเทศ เมื่อวานนี้ (7 มกราคม 2557) ซึ่งในงานดังกล่าวนั้น มีทั้งสื่อมวลชนไทยและเทศเข้าร่วมงานเป็นจำนวนมาก

            นอกจากชายคนดังกล่าวจะชูป้าย "RESPECT MY VOTE" แล้ว ยังได้ตะโกนถามนายอภิสิทธิ์ว่า "ถ้าคุณยังปฏิรูปตัวเองไม่ได้แล้วจะมาปฏิรูปประเทศได้อย่างไร" ซึ่งนายอภิสิทธิ์ ก็ตอบกลับว่า "นี่คือตัวอย่างว่าทำไมประเทศถึงต้องปฏิรูป"

            อย่างไรก็ตาม วันนี้ (8 มกราคม 2557) ในโลกออนไลน์ได้มีการแชร์ภาพของชายคนหนึ่ง กอดกับ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อย่างสนิทสนม เปรียบเทียบกับภาพของชายที่ชูป้ายใส่นายอภิสิทธิ์ ว่าเป็นคนเดียวกันหรือไม่ ทั้งนี้ เมื่อภาพดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไปก็เป็นที่วิพากษ์วิจารณ์เป็นอย่างมากเลยทีเดียว

            ด้านชายนิรนามที่ชูป้ายดังกล่าว ใช้ชื่อเฟซบุ๊กว่า Ake Auttagorn ได้ชี้แจงเกี่ยวกับภาพดังกล่าวว่า ตนไม่ใช่คนเดียวกันกับรูปที่ปรากฏ พร้อมทั้งระบุว่า คนที่ถ่ายรูปคู่กับ พ.ต.ท.ทักษิณ คือ นายวรวุฒิ วิชัยดิษฐ์ รักษาการโฆษก นปช. ไม่ใช่ตนเอง โดยมีข้อความดังนี้...
       
            "เอ่อ วรวุฒิ วิชัยดิษฐ์ กับผม ผมว่าผมเด็กกว่านะ แง่ง ๆๆๆๆๆ ไม่ยอม ๆ อยากจับแก้มแม้ว อยากทวงค่าตัวแม้ว แง่ง ๆ กิ๊ว ภาพปลอม ๆ เอาจริง ๆ อยากเจอแม้วนะ อยากหยิกแก้มย้อย ๆ นี่แหนะ ๆ"


ชาวเน็ตจับผิด ชายชูป้าย RESPECT MY VOTE สงสัยเป็นลูกน้องทักษิณ



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชาวเน็ตจับผิด ชายชูป้าย RESPECT MY VOTE สงสัยเป็นลูกน้องทักษิณ อัปเดตล่าสุด 8 มกราคม 2557 เวลา 14:54:28 84,217 อ่าน
TOP