x close

วิวาทะเด็ด วรกร จาติกวณิช กับ หนุ่มชูป้าย RESPECT MY VOTE

วิวาทะเด็ด วรกร จาติกวณิช กับ หนุ่มชูป้าย RESPECT MY VOTE

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ข่าวสด, เฟซบุ๊ก Ake Auttagorn , เฟซบุ๊ก วรกร จาติกวณิช

          เฟซบุ๊กหนุ่มชูป้าย RESPECT MY VOTE ใส่ นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ มีคนตามเยอะในชั่วข้ามคืน พร้อมเกาะติดวิวาทะระหว่าง นางวรกร จาติกวณิช ภรรยาของนายกรณ์ จาติกวณิช กับชายหนุ่มคนดังกล่าว

         หลังจากมีชายคนหนึ่งอายุประมาณ 30-35 ปี บุกเข้าไปชูป้าย RESPECT MY VOTE พร้อมเป่านกหวีดใส่นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ กลางงานปฐกถา หัวข้อ "ขจัดคอร์รัปชั่น มุ่งมั่นปฏิรูป" ที่หอศิลปวัฒนธรรมกรุงเทพ และมีการพูดจาตอบโต้กันเล็กน้อย ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น

         ล่าสุด วันที่ 8 มกราคม 2557 จากการตรวจสอบพบว่า เฟซบุ๊ก Ake Auttagorn พบว่ามีผู้ติดตามเพิ่มขึ้นเป็น 15,000 กว่าคนแล้ว อีกทั้งยังพบว่าในเฟซบุ๊กมีการโพสต์ข้อความที่ดูเหมือนโต้ตอบกับ นางวรกร จาติกวณิช ภรรยาของ นายกรณ์ จาติกวณิช ด้วย

         โดย เฟซบุ๊ก Ake Auttagorn เริ่มหยิบยกข้อความจาก เฟซบุ๊ก วรกร จาติกวณิช ที่โพสต์ว่า "ถ้าเราโง่ไปเลือกคนมาบริหารงานห่วย ๆ แถมโกงกินจนเดือดร้อนกันไปทั่ว เราคงไม่มีหน้าไปเรียกร้องให้ใครมา "respect" หรอก" มาแชร์ในเฟซบุ๊ก พร้อมกับโพสต์แสดงความคิดเห็นว่า "คุณจะมีค่าทันที ถ้าคุณเลือกเพื่อไทย เพราะคุณจะโดนด่าว่าแม้วซื้อคุณ คุณจะเป็นคนดีและฉลาดขึ้นทันทีถ้าคุณเลือกประชาธิปัตย์ ประเทศคุณจะไม่มีการโกงไทยเข้มแข็ง ไม่มีการกู้มาผลาญ 8 แสนล้าน + 4 แสนล้าน ไม่มีเช็คช่วยชาติเฉพาะฐานเสียง ไม่มีเสาธงทองคำ กล้ายางเนรวิน ตู้น้ำพอเพียง ทุจริตอาชีวะ ทันทีที่คุณเลือกประชาธิปัตย์ ผมยอมเป็นคนโง่ที่เลือกเอง ดีกว่าฉลาดแล้วเสือกให้ใครคิดแทนนะฮะ แต่ผมนับถือคุณ เพราะคุณคือคนเท่ากับผม รักนะ เช เช"

 วิวาทะเด็ด วรกร จาติกวณิช กับ หนุ่มชูป้าย RESPECT MY VOTE

          ต่อมานางวรกร จาติกวณิช จึงโพสต์ข้อความโต้ตอบกลับไปดังนี้ "คนที่แชร์ไปแล้วบอกว่าฉันดูถูกคนอื่นว่าโง่ คืออัลไล... ถ้าคนที่คุณเลือกไม่ได้เป็นอย่างที่ว่า จะร้อนตัวไปทำไมล่ะ"

          นายเอก จึงโพสต์ข้อความอีกครั้งว่า "ผมไม่เคยกล่าวอ้างว่าผมเป็นคนดี เพราะเราต่างมีดีมีชั่ว ผมไม่เคยบอกว่าสิ่งที่ผมพูด คือสิ่งที่ถูก ผมแค่แสดงจุดยืนของผมการที่ประกาศตนเป็นคนดี แล้วชี้คนอื่นเลวหมด หรือแม้กระทั่งการประกาศตัวเป็นความถูกต้อง ความเหมาะสม ความดีงาม แล้วคนคิดต่างคือชั่ว เลว ควาย โง่ ผมขอเป็นประชาชนธรรมดาแบบนี้แหละฮะ กลัวคนดีเหลือเกิน ขบวนการ (ที่อภิสิทธิ์บอก) ขี้ข้าอิสระรักชาติคนละแบบนะแจ๊ะ นะแจ๊ะคนดี"


วิวาทะเด็ด วรกร จาติกวณิช กับ หนุ่มชูป้าย RESPECT MY VOTE

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
วิวาทะเด็ด วรกร จาติกวณิช กับ หนุ่มชูป้าย RESPECT MY VOTE โพสต์เมื่อ 8 มกราคม 2557 เวลา 14:54:09 105,346 อ่าน
TOP