x close

อเวจี สามองค์ ไตรศรัทธา นักร้องร็อคแบล็คเมทัล ถูกแฟนเพลงแทงดับ-ตำรวจรอขอหมายจับ


อเวจี สามองค์ ไตรศรัทธา นักร้องร็อคแบล็คเมทัล ถูกแฟนเพลงแทงดับ

อเวจี สามองค์ ไตรศรัทธา นักร้องร็อคแบล็คเมทัล ถูกแฟนเพลงแทงดับ
นายสามองค์ ไตรศรัทธา ฉายา "อเวจี"

สรุปประเด็นข่าวโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก vclassspecial.com, คุณ VEERAPHAN TOMEBOON สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม

            สามองค์ ไตรศรัทธา นักร้องวงร็อคแนวแบล็คเมทัลชื่อดัง ฉายา อเวจี ถูกแฟนเพลงแทงดับคาบ้านพัก ตำรวจคาดเมาทะเลาะวิวาท เร่งรวบรวมพยานหลักฐานขอหมายจับ

            วันที่ 10 มกราคม 2557 ร.ต.อ.ชัยณรงค์ แดงนกขุ่ม พนักงานสอบสวน สน.สายไหม รับแจ้งเหตุแทงกันเสียชีวิตภายในบ้านพัก แขวงสายไหม เขตสายไหม กทม. จึงเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุเป็นทาวน์เฮ้าส์ 2 ชั้น บริเวณชั้น 1 พบศพ นายสามองค์ ไตรศรัทธา อายุ 36 ปี นักร้องนำและมือเบส ฉายา "อเวจี" ของวงเซอร์เรนเดอร์ ออฟ ดิวินิตี้ (Surrender of Divinity) วงร็อคแนวเบล็คเมทัล (Black Metal) ชื่อดังซึ่งจะทัวร์ต่างประเทศและรับงานตามฮอลลีวูดผับ ร็อคผับ สภาพศพถูกแทงด้วยอาวุธมีดที่บริเวณลำคอด้านซ้าย 1 แผลหน้าอก 1 แผล พบอาวุธมีดขนาด 1 ฟุต และโทรศัพท์มือถือผู้ก่อเหตุถูกทิ้งไว้ในถังของห้องน้ำชั้นล่าง

            จากการสอบถาม นางจารุวรรณ อายุ 34 ปี ภรรยาผู้ตาย กล่าวว่า ผู้ก่อเหตุคือ นายปราการ หาญพันธุ์บุษกร หรือ สัน เป็นแฟนเพลงของสามี โดยก่อนเกิดเหตุ เมื่อวันที่ 8 มกราคม นายสันได้โทรมาหาตนเองตอนประมาณ 4 ทุ่ม บอกจะเข้ามาหาที่บ้าน แต่ตนบอกว่าให้มาวันที่ 9 มกราคม เขาก็มาเวลาประมาณ 17.00 น. พร้อมกับเอาเสื้อมา 3 ตัวให้สกรีนให้ เพราะที่บ้านรับทำงานอาร์ตด้วย ซึ่งก็ได้พูดคุยถามสารทุกข์สุขดิบกันตามปกติ ทั้งสองคนก็ซื้อเบียร์มากินกันที่หน้าบ้าน จากนั้นตนได้พาลูกขึ้นไปนอนชั้นบน โดยระหว่างที่นอนอยู่ก็รู้สึกไม่สบายใจ เพราะข้างล่างเงียบผิดปกติจึงลงมาดู พบว่าสามีเสียชีวิตแล้ว ส่วนนายสันก็หายตัวไปแล้ว


อเวจี สามองค์ ไตรศรัทธา นักร้องร็อคแบล็คเมทัล ถูกแฟนเพลงแทงดับ
นายปราการ หาญพันธุ์บุษกร หรือ สัน


            สำหรับนายสันเป็นแฟนเพลงสามี รู้จักกันตอนสามีไปร้องเพลงที่ฮอลลีวูดผับ เมื่อ 3 ปีก่อนนายสันกับสามีเคยมีเรื่องบาดหมางใจกันแต่ก็ทำความเข้าใจกันเรียบร้อยแล้ว และก็ไม่ได้ติดต่อกันนานแล้ว จนกระทั่งนายสันติดต่อมา เบื้องต้นสาเหตุคาดว่าเกิดจากการกินเบียร์แล้วทะเลาะวิวาท พูดจาขัดใจกันจนทำให้ก่อเหตุขึ้น ขณะนี้ฝ่ายสืบสวนเร่งติดตามตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดี

            จากนั้น ในเวลาต่อมา พ.ต.ท.สุรินทร์ ภู่ฤทธิ์ สารวัตรฝ่ายสืบสวนสอบสวน สน.สายไหม เปิดเผยความคืบหน้าของคดีว่า ขณะนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจ รู้ชื่อ รู้ตัว และที่อยู่ของคนร้ายแล้ว อยู่ระหว่างรวบรวมพยานหลักฐาน เพื่อไปขออนุมัติศาลออกหมายจับ เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้ไปติดตามเฝ้าผู้ก่อเหตุที่บริเวณบ้านพัก แต่ยังไม่พบตัว












เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อเวจี สามองค์ ไตรศรัทธา นักร้องร็อคแบล็คเมทัล ถูกแฟนเพลงแทงดับ-ตำรวจรอขอหมายจับ อัปเดตล่าสุด 21 กุมภาพันธ์ 2557 เวลา 16:48:29 116,273 อ่าน
TOP